Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Trên toàn thế giới, có rất nhiều loại hoa poppies khác nhau, mỗi loại lại có một nét đẹp đặc trưng riêng mà khó tìm thấy ở các loài khác. Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn được loại hoa poppies phù hợp cho khu vườn của mình, hôm nay PhanThuoc.VN xin tổng hợp “Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn“.

Poppies phát triển ở tất cả các loại đất nhưng để có kết trái tối ưu nhất, hãy trồng ở đất có khả năng thoát nước tốt dưới ánh nắng mặt trời đầy đủ. Toàn bộ những loài poppies đều được ong yêu thích, và là một bổ sung có giá trị cho khu vườn hoang dã.

Một số loại phương Đông lớn hơn có rất nhiều màu sắc và hình dáng hoa, với các cánh hoa xù, gấp khúc hoặc xù xì. Chúng ra bông vào tháng 5 và tháng 6 và một khi hoa đã tàn trên tán lá cũng sẽ chết trở lại. Trồng chúng ở một ranh giới đầy nắng giữa các cây lâu năm phát triển thấp.

Poppies mỗi năm thường hay được trồng như một phần của hỗn hợp hoa dại. Chúng cực kỳ tốt để mau chóng lấp đầy khoảng trống trên đường viền và cũng có thể được canh tác trong chậu. Một số loại Poppies khác để trồng bao gồm poppies Himalaya hoa xanh, poppies California và poppies Iceland ra bông muộn, Papaver nudicaule. Duyệt qua danh sách sáu poppies để phát triển của chúng tôi phía dưới đây nhé:

Papaver rhoeas (mỗi năm )

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cây Papaver commutatum cũng tương đương và giống phổ biến nhất của chính nó là giống ban đỏ đốm đen ‘Ladybird’. Phát triển từ hạt giống.

Hoa: Tháng 5-Tháng 7 hoặc Tháng 8-Tháng 9

Cao x rộng: 90 centimét x 30 centimét

Papaver orientale (lâu năm)

Cây Poppies phương Đông ‘Helen Elizabeth’ cao với các bông hoa lớn, rạng rỡ có màu trắng, đỏ, hồng, tử đinh hương và tím, thông thường có một đốm đen ở gốc mỗi cánh hoa.

F: Tháng 5-Tháng 7
H x S: 85 centimét x 40 centimét

Eschscholzia (lâu năm nhưng được coi là mỗi năm )

Cây Poppies California có tán lá màu xanh xám có lông và hoa có thể có màu đỏ, vàng, trắng hoặc cam phụ thuộc vào giống. Phát triển từ hạt giống được gieo trực tiếp ở các nơi nắng nóng.

F: Tháng 6-Tháng 8
H x S: 25 centimét x 25 centimét

Papaver nudicaule (lâu năm)

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cây Poppies Iceland hoặc Icelandic được gieo vào 1 năm để ra bông kế tiếp. Các bông hoa mỏng như giấy lụa màu cam, vàng, hồng, trắng và đỏ. Có thể canh tác trong chậu.

F: Tháng 6-Tháng 9
H x S: 45 centimét x 20 centimét

Papaver somniferum (mỗi năm )

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cây Poppies có những tán lá màu xanh xám thường không có lông. Hoa có thể có màu trắng, hồng, đỏ, tím hoặc đỏ tía đậm, như trong ‘Black Peony’. Phát triển từ hạt giống.

F: Tháng 5-Tháng 8
H x S: 120 centimét x 50 centimét

Meconopsis (đa số là loại cây sống lâu năm ngắn ngủi)

Các Loại Hoa Poppies Mang Nét Đẹp Quyến Rũ Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cây Poppies xanh Himalaya thích đất rừng ẩm ướt, mát mẻ trong bóng râm lốm đốm. Ghét môi trường khô nóng và đất nhiều phấn. Điện hoa xanh biếc. Phát triển từ hạt giống.

H x S : 120 centimét x 45 centimét

Mua những giống của 6 hoa Poppies trên ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại giống của 6 hoa Poppies trên trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy TOP 6 các loại hoa poppies mang nét đẹp quyến rũ cho khu vườn nhà bạn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH ĐỐM ĐEN CHO CÂY TRỒNG:
=> Phosphite zinc –diệt nấm bệnh, nứt thân, xì mủ, thối trái, vàng lá, sương muối

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng