Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí

Bài Viết: Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà

Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà Ngày Nay

Hoa cẩm tú cầu là một loài hoa có khả năng phát triển thành bụi cây hoa độc đáo trong vườn. Bông hoa cẩm tú cầu có nét đẹp độc đáo mà ít loài hoa nào có thể sánh kịp. Để tìm cho mình giống cây hoa cẩm tú cầu phù hợp để trồng trong vườn nhà, bạn có thể tham khảo bài viết “Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà Ngày Nay” của PhanThuoc.VN dưới đây.

Danh sách 7 loại hoa cẩm tú cầu đáng được canh tác ngày nay

Không như hoa cẩm tú cầu mophead và rencap, hoa cẩm tú cầu hình bông sẽ ra bông tốt hơn nếu được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, do đó chúng sẽ thích trồng ở vị trí có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời hoặc bóng râm một phần, trong đất ẩm, có khả năng thoát nước tốt, màu mỡ.

hoa cẩm tú cầu ra bông vào mùa hè của năm hiện tại, do đó chúng nên được cắt tỉa vào thời kỳ đầu mùa xuân. Bạn có thể tiến hành cắt tỉa sớm hơn nhưng các đầu hoa tàn lụi trông sẽ đẹp hơn trong thời điểm mùa đông. Cắt bỏ thân già giữ lại khoảng 4 cặp chồi trên thân. Việc này sẽ khuyến khích sự phát triển mới mạnh mẽ sẽ mang các bông hoa lớn nhất.

Hãy khám phá 7 loài hoa cẩm tú cầu đẹp nhất để trồng dưới đây:

‘Phantom’

Bài Viết: Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà

Giống cây kỳ diệu này có các bông hoa khổng lồ bắt đầu có màu xanh tươi vào tháng 6 trước khi chuyển qua màu trắng tinh khi chúng nở ra và trưởng thành vào giữa đến cuối mùa hè.

‘Sundae Fraise’

Các bông hoa của giống nhỏ và gọn này bắt đầu có màu xanh kem, trước khi chuyển qua màu hồng khi bông hoa già đi. Giống như toàn bộ những loài hoa cẩm tú cầu khác, ‘Sundae Fraise’ chịu được tất cả các loại đất, bất cứ độ pH của chúng, miễn là thoát nước tốt.

Cao x rộng: 120 centimét x 120 centimét.

‘Kolmavesu’

Bài Viết: Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà

‘Kolmavesu’ là một giống cây trồng nổi trội với các bông hoa cho biết sự chuyển màu ngoạn mục, từ màu hồng phớt ở gốc và màu trắng ở phần ngọn, đặt trên các tán lá xanh tươi. Bạn cũng có thể gặp giống này với tên ‘Magical Vesuvio’.

H x S: 90 centimét x 90 centimét.

‘Great Star’

Giống cây trồng hình vòm này có các bông hoa xinh xắn, uốn lượn trông giống như các chiếc chân vịt thu nhỏ. Những bông hoa lớn có màu trắng kem, có màu hơi hồng khi chúng già đi. Có thể gặp ‘Great Star’ dưới tên ‘Le Vasterival’.

H x S: 1/8mx 1/8m.

‘Pink Diamond’

Bài Viết: Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà

‘Pink Diamond’ có các bông hoa màu trắng thanh lịch chuyển qua màu đỏ hồng đậm khi chúng già đi. Nó tạo ra sự bổ sung tuyệt đẹp cho đường viền khu vườn nhỏ, phát triển bên cạnh các cây có hoa màu trắng, xanh lam và tím .

H x S: 2,5mx 2,5m.

‘Savill Lace’

‘Savill Lace’ có các bông hoa màu xanh kem mỏng manh xuất hiện lơ lửng trên các bông hoa nhỏ hơn. Những bông hoa lớn chuyển qua màu hồng sẫm khi chúng trưởng thành.

H x S: 1/8mx 1/8m.

Hoa cẩm tú cầu dạng cây

Bài Viết: Chia Sẻ Cho Bạn Các Loài Hoa Cẩm Tú Cầu Đáng Cho Bạn Bài Trí Trong Vườn Nhà

Hoa cẩm tú cầu Panicle thường hay được trồng dưới dạng cây bụi viền rậm rạp, hoặc thành hàng để tạo hàng rào. Nếu bạn muốn có một cái nhìn khác, bạn có thể mua hoa cẩm tú cầu dạng bông hoặc cắt tỉa và huấn luyện để hình thành những mẫu cây đa thân, có chiều cao vượt trội và cấu trúc phân nhánh rõ rệt để được ngắm nhìn.

Mua một số loại hạt giống hoa cẩm tú cầu trên ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại hạt giống hoa cẩm tú cầu trên trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy TOP 7 giống hoa cẩm tú cầu đáng được bài trí trong vườn nhà ngày nay, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng: