10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

Việc trao tặng các món quà Tết là một phần không thể thiếu của văn hóa người Việt trong mỗi dịp Tết. Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại các món quà truyền thống có thể dễ dàng khiến cho không khí Tết trở nên nhàm chán. Để mang đến cho người nhận cảm giác mới lạ và tươi vui hơn, bạn có thể tham khảo các gợi ý về quà tết độc đáo và ý nghĩa từ PhanThuoc.VN.

10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

Đầu tiên muốn lựa được các món quà Tết ý nghĩa thì bạn cần phải làm là phải tìm hiểu thêm tích cách và thị hiếu của người nhận quà. Từ đấy có thể chọn được các món quà Tết đặc biệt và ưng ý người nhận.

Mỗi món quà tặng sẽ mang nhiều lời chúc ý nghĩa riêng với từng lứa tuổi, giới tính riêng. Bạn nên tìm hiểu thêm cẩn thận trước khi lựa chọn quà là cách tối ưu. Bên cạnh tìm hiểu thêm tính cách người nhận thì cửa hàng quà tặng cũng là thứ bạn nên tìm hiểu thêm. Một cửa hàng tin cậy sẽ đem lại đạt chất lượng tốt cho món quà tặng Tết của bạn.

1/ Tranh phong cảnh – món quà làm đẹp nhà ngày Tết

Từng loại tranh phong cảnh sẽ biểu trưng cho ngụ ý lời chúc ngày tết khác nhau, bạn cần cân nhắc chọn lựa tranh phong cảnh cho thích hợp.

Việc trưng bày tranh phong cảnh ngày tết làm cho không gian căn nhà trở thành cân đối và bắt mắt hơn. Một vài loại tranh phong cảnh có thể chọn lựa làm quà tết cho đối tác như tranh cửu ngư, tranh tùng bách, tranh hoa đào,…10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

2/ Cây cảnh ngày xuân – món quà Tết xanh tươi đầy sức sống

Trong thời điểm tết, ai ai cũng muốn căn nhà mình trở thành xinh đẹp và lộng lẫy để cuốn hút may mắn và thịnh vượng trong năm mới. Vậy nên, trưng bày cây cảnh ngày tết là việc làm không thể không có.

Dựa theo từng loại cây cảnh mà chúng sẽ có chứa đựng ý nghĩa khác nhau. Nhưng tụ chung lại đều cầu chúc cho 1 năm tràn đầy bình an, suôn sẻ. Bạn có thể chọn lựa cây cảnh phong thủy để bàn, cây cảnh lớn trưng ở phòng khách hoặc các giống cây hoa phổ biến ngày tết để làm quà tết cho đối tác.

3/ Rượu hồ lô – món quà Tết cho sự thân tình

Dừa là một trong các đặc sản của tỉnh đến Bến Tre, không những là một trong các loại cây ăn trái tốt cho sức khỏe. Mà dừa còn được chế biến ra được cực kỳ nhiều các loại thực phẩm khác nhau. Rượu dừa hồ lô cũng là một trong các sản phẩm quà Tết đặc biệt, là một trong các loại đồ uống có cồn làm bằng rượu Phú Lễ và 38 bài thuốc bắc, nam.

Loại rượu này ẩn mình trong chiếc bình đựng được làm từ dừa mang hình dạng hồ lô. Và được vẽ lên các chữ chúc Tết như Tài – Lộc với mùi thơm đặc thù từ cơm dừa. Nhất là không dùng chất bảo quản, làm cho các bình rượu hồ lô trở nên món quà Tết đặc biệt và đầy ý nghĩa chúc Tết được đông đảo người ưa thích.10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

4/Trái cây khắc chữ

Phục vụ nhu cầu mua quà Tết đặc biệt  để làm quà tặng hoặc trưng bày trong Tết Nguyên Đán. Đồng loạt một số loại quả được khắc chữ thư pháp được ra mắt thị trường quà tặng  để phục vụ có nhu cầu mua được các món quà Tết đặc biệt người dân.

Các loại quả như bưởi, dừa được điêu khắc chữ mang nhiều ý nghĩa chúc Tết. Tuy rằng giá cả cao hơn các loại quả tươi cùng loại, nhưng vẫn cực kỳ được người sử dụng ưa thích. Và chọn lựa làm quà trưng bày trên mâm ngũ quả. Hoặc dùng làm các món quà Tết đặc biệt để dành tặng cho các người mình thương yêu, kính trọng.

5/ Trái cây hình nén vàng – thay lời chúc Phát Tài

Trái cây hình nén vàng thông thường sẽ được tạo hình từ quả dưa hấu, vì theo quan niệm dân gian, quả dưa hấu gắn với ngày Tết Việt. Với màu xanh hoặc vàng của vỏ dưa mang nhiều ý nghĩa tài lộc và màu đỏ đến từ phần ruột đại diện cho sự may mắn.10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

6/ Bộ ấm trà cổ điển – Món quà Tết của tình thân

Phong tục thưởng trà đã là truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam. Thậm chí còn có câu nói được lưu truyền trong dân gian: “Tách trà mở đầu câu chuyện” như thể hiện sự quan trọng của trà trong đời sống.

Với bộ ấm trà mang nét đẹp hoài cổ, người sử dụng có thể thả lỏng cơ thể và nhẹ nhõm thả hồn theo mùi thơm của trà hỗ trợ cho việc thưởng trà trở thành đặc biệt hơn. Đối với đối tác là các người yêu thích sử dụng trà thì bộ ấm trà cổ điển là món quà tặng phù hợp nhất.

7/ Giỏ quà Tết trái cây rượu vang – món quà Tết sung túc

Trái cây biểu trưng cho sự cân đối và sinh sôi, nảy nở của đất trời ngụ ý lời chúc đủ đầy, thịnh vượng. Rượu vang với tông màu đỏ mang đến may mắn và tài lộc trong năm mới. Vì lẽ này mà giỏ quà tết trái cây rượu vang đã được đông đảo người chọn mua làm quà tặng tết cho đối tác.10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

8/ Saffron – Nhuỵ hoa nghệ tây – Thay lời chúc sức khỏe

Khi kể đến thức uống tốt cho sức khỏe thì không thể không có nhụy hoa nghệ tây Saffron. Bởi khi sử dụng sản phẩm này, nó sẽ giúp bạn nâng cấp trí nhớ, hỗ trợ tiêu hóa và hạ thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, những chất có trong nhụy hoa còn có công dụng an thần, bổ khí.

9/ Các câu đối ngày tết

Câu đối đã có mặt từ xưa và tương đối quen với rất nhiều thế hệ, nhất là ông và bà, cha mẹ. Các câu đối vẫn giữ được vị trí ổn định trong người mỗi người và được đông đảo người lớn tuổi trân quý và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho bậc sinh thành vào dịp năm mới.10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

10/ Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy cũng là biểu trưng cho sự trường thọ và an khang. Các vật phẩm bài trí tại bàn, kệ tủ…cực kỳ thích hợp để trở nên quà Tết biếu tặng đấng sinh thành. Bên cạnh đó, đây là một trong những cách tối ưu để thay cho lời chúc đến người thương yêu.10 Món Quà Tết Đặc Biệt Dành Tặng Người Thân Mang Lại May Mắn

Các món quà Tết đặc biệt cực kỳ đa dạng mẫu mã trên thị trường, mỗi món quà tặng lạ lẫm này sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng chung quy đều là các lời chúc cho năm mới an khang, thịnh vượng. Những bạn hãy tham khảo và cùng PhanThuoc.VN tìm chọn các món quà Tết đặc biệt để biếu hay tặng cho các người thân yêu của bản thân nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU HẠI:
=> Thuốc trừ sâu cymkill 25ec –đặc trị sâu vẽ bùa hại cam, sâu khoang hại bông vải
=> Ematigi 3.8ec emagold 3.8-đặc trị sâu tơ hại bắp cải, sâu cuốn lá

– THUỐC CHỐNG KHÁNG KHUẨN:
=> Gel xanh hono vua ra rễ –cải tạo đất, kích ra rễ, nhú đọt nhanh, xanh lá

– PHÂN BÓN GIÚP GIA TĂNG TINH BỘT:
=> Phân bón vi lượng aq1– kali hữu cơ –bổ sung vi lượng, cứng cây, hạt to chắc
=> Phân bón vi lượng aq1– kali hữu cơ –bổ sung vi lượng, cứng cây, hạt to chắc

– PHÂN BÓN CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI VITAMIN CHO CÂY TRỒNG:
=> Phân bón lá red hosre lực sĩ kéo đọt –kéo đọ nhanh, xử lý ra hoa kịp thời vụ

– PHÂN BÓN CUNG CẤP ĐẠM CHO CÂY:
=> Phân bón Hợp Trí HK NPK 7-5-44+TE – Kích Ra Hoa, Đậu Quả, To Trái