Bật Mí Các Món Quà Noel Tự Làm Dùng Để Tặng Quà

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Bật Mí Các Món Quà Noel Tự Làm Dùng Để Tặng Quà

Nếu bạn đang tìm kiếm một gói quà Noel đặc biệt để tặng, hãy tham khảo nguồn cảm hứng từ khu vườn của bạn. Những món quà tự tạo sẽ có sức hấp dẫn riêng mà các món quà mua sẵn trong cửa hàng không thể đạt được, đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể trồng những loại cây và hoa mùa đông, tạo ra những thiết kế trang trí độc đáo và thú vị. Hãy cùng tham khảo bài viết “Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn” trên PhanThuoc.VN để biết thêm chi tiết.

Tạo một cây giống xương rồng

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Nhiều cây xương rồng hình thành những nhánh ở gốc, chúng có thể trở nên một cây mới.

Thực thi:  Sử dụng một con dao sắc, sạch đã được lau bằng cồn, cắt những cây giống từ cây mẹ ở góc 45º và đặt sang 1 phía bên trong vài ngày cho đến lúc vết cắt hết vết chai. Trồng lại trong phân trộn có sạn. Tiếp đến, đợi một số ngày trước khi bạn tưới nước. Cung ứng chia sẻ cách để ‘tưới ít nước’ và ‘giữ ở nơi ấm cúng, ánh sáng’. Bạn cũng có thể lấy cành giâm từ các cây trồng trong nhà khác bao gồm nhiều loài xương rồng.

Rau thơm ngâm giấm

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Dấm mùi vị với một số loại thảo mộc để thích hợp với món salad mùa đông.

Thực thi:  Đổ đầy một nửa bình thủy tinh sạch với một số loại thảo mộc tươi như hương thảo , cỏ xạ hương , ngải giấm hoặc lá oregano , và đổ đầy giấm rượu ấm. Để trong hai tuần cho ngấm, tiếp đến rây hỗn hợp qua 1 miếng vải dạ. Đóng chai chất lỏng sạch và thêm một vài loại thảo mộc tươi, bảo đảm chúng ngập hoàn toàn.

Phát triển hoa amaryllis

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Củ amaryllis mất khoảng bảy tuần để ra bông, do đó hãy trồng chúng vào tháng 11 và đến Noel, chúng sẽ sánh ngang với cây thông Ngãy lễ giáng sinh rạng rỡ nhất.

Làm nó:  Ủ phân trộn, với 2/3 củ trên bề mặt. Hoặc, ngâm rễ cây trong bình thủy tinh có chứa đầy đá cuội bài trí và đổ đầy nước ngay dưới chân củ. Đặt ở nơi ấm cúng, có ánh sáng nhẹ, đảo liên tục để cây phát triển đều.

Tương ớt táo nhà làm

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Cà chua , bí ngô và táo gió đều là các nguyên vật liệu căn bản ngon.

Thực thi:  Chọn lọ mứt đáng yêu nhất của bạn và lựa tìm công thức nấu tương ớt dùng những mùi vị lễ hội như quế, chà là và gừng. Chutney mất vài tuần để trưởng thành và nên giữ ít nhất vài tuần.

Trồng một bông hồng Noel

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Ra bông vào mùa đông, một bông hồng Noel nbsp;( Helleborus niger ) sẽ đem lại niềm vui trong nhiều năm tới.

Thực thi:  Mua một bông hoa đã sẵn có từ trung tâm vườn hoặc, nếu bạn có chúng trong vườn của bản thân, hãy tìm cây giống tự gieo và dễ dàng nhổ một cây cẩn trọng lên khỏi mặt đất. Chậu, phủ đá cuội lên, bọc bằng giấy bóng kính và ruy băng lấp lánh.

Thu thập hạt giống từ đầu hạt cỏ roi ngựa

Bật Mí Cách Tự Trồng Các Món Quà Noel Cho Bạn

Chia sẻ các cây yêu thích của bạn bằng phương pháp lưu hạt giống của chúng và phân phối cho các người bạn cùng làm vườn. Tự làm phong bì lễ hội cho hạt giống hoặc dùng các phong bì nhỏ kèm theo với một vài nhãn quà tặng.

Thực thi:  Thu hoạch vào một ngày khô ráo, loại bỏ phần vụn. Dán nhãn với tên, ngày tháng và thủ thuật canh tác. Hãy để dành các gói nhỏ silica gel khi mua và cho hạt vào cùng với hạt để giữ cho chúng khô ráo.

Mua một số loại vật dụng tạo món quà Noel của riêng bạn ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng tạo món quà Noel của riêng bạn trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã gợi ý cho những bạn kỹ thuật tự trồng các món quà Noel của riêng bạn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ GIÁN GÂY HẠI:
=> PHÂN BÓN VI LƯỢNG HAIFA – MILTI-MICRO COMBI-MH –Ngăn Ngừa Cháy Lá Sớm ,Rụng Hoa

– CHẤT Ủ PHÂN:
=> Bio sacotec tricho bio trichoderma nấm đối kháng-xử lý rôm rạ, ủ phân chuồng

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng