Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ trang trí độc đáo cho khu vườn của mình, hẳn bức ảnh về một chiếc sứa bằng cây mọng nước sẽ khiến bạn say mê. Mặc dù ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy khó nhận ra đó là một bức tranh cây thật, nhưng thực tế đó là một cách bố trí đặc biệt. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bố trí này, hôm nay PhanThuoc.VN sẽ chia sẻ bài viết “Cách tạo Jellyfish Succulents nhanh chóng và dễ dàng để tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời cho khu vườn của bạn”.

Sự sắp xếp được đặt cùng với tối thiểu hai loại xương rồng. Một trong các loại sẽ là loại cây xếp tầng sẽ mọc ra trông giống như xúc tu của sứa. Loại còn lại thường là echeverias hoặc bất cứ loại cây hoa thị mọng nước nào bám sát đất.

Sứa treo mọng nước có thể được sinh ra từ bất cứ loại mọng nước nào (hoặc các loại khác) mà bạn có trong tay nếu chúng không phát triển cao. Thứ độc nhất mà bạn phải dùng là các cây xếp tầng để làm xúc tu của sứa. Bạn cũng có thể sinh ra một trong các giống sứa này bằng cây không khí và vỏ nhím biển.

Dùng khả năng phát minh của bạn để sắp xếp các con sứa mọng nước đặc biệt của riêng bạn.

Kỹ thuật làm Jellyfish Succulents hiệu quả

Để có thể bắt đầu, bạn sẽ cần loại giỏ treo thích hợp. Khuyến nghị phổ biến là dùng giỏ treo có lót xơ dừa có thể quay từ trong ra ngoài để cây giống với thân của sứa. Một con hoàn toàn có thể bắt chước hình dáng cơ thể tròn trịa của sứa, giống như một cái giỏ rêu. Tiếp đến, đất có khả năng thoát nước tốt và tối thiểu từ 2 loại xương rồng. Một có thể là thực vật xếp tầng , nhím biển, hoặc thực vật không khí để làm xúc tu, và động vật sống hoặc bất cứ loại mọng nước hình hoa thị nào ở phần trên đầu của sứa.

Khi bạn đã có mọi thứ mình cần, bạn có thể bắt đầu làm món Jellyfish mọng nước của riêng mình bằng phương pháp làm theo những bước sau:

Bước 1:

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Đổ đầy giỏ treo của bạn bằng đất mọng nước hoặc đất xương rồng gần đến đỉnh.

Bước 2 :

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Trồng tối thiểu từ 5 cây xương rồng xếp tầng hoặc cây không khí gần vành rổ.

Bước 3 :

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Sử dụng nỉ bọc bên dưới móc treo, vừa vặn chung quanh những cây xúc tu. Việc này là tiên quyết vì giỏ sẽ bị lộn ngược.

Bước 4 :

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Trồng tối thiểu từ 5 đến 6 loài xương rồng có hoa mà bạn chọn lựa phía bên trong giỏ treo. Bảo đảm cung ứng cho mỗi con đủ không gian để phát triển và sinh ra hình dáng củ cho sứa.

Trước khi lật úp rổ, hãy bảo đảm rằng đất sẽ không rơi xuống đất, nhất là khi nó được tưới nước. Trong thời gian chỉ vài tuần, bạn sẽ bắt đầu thấy phần đuôi dài ra và phần trên đầu nở hoa.

Phương pháp chăm sóc giỏ cây mọng nước dạng hình sứa

Hướng Dẫn Cho Bạn Cách Tạo Jellyfish Succulents Đơn Giản Mà Ngất Ngây Cho Dàn Cây Nhà Bạn

Một trong các đặc tính tuyệt diệu của một giỏ cây hình con sứa có chứa cây mọng nước là nó được sinh ra đa số từ những loài xương rồng. Và chúng ta đều đã biết rằng những loài xương rồng không cần nhiều nước, sự lưu ý hay bất kể thứ gì khác. Trên trong thực tế, chúng có thể tự chăm sóc bản thân mà dường như không cần đến sự can thiệp của chúng tôi. Chỉ cần bảo đảm không tưới quá nhiều nước vì những loài xương rồng cực kỳ dễ bị thối rễ, việc này cực kỳ có thể sẽ giết chết các con sứa mọng nước của bạn.

Cụ thể, hãy tưới nước cho Jellyfish Succulent của bạn thật kỹ (để lượng nước dư thừa thoát ra trước khi đặt nó trở lại vị trí cũ). Làm việc này tối thiểu một hoặc 2 lần mỗi 2 tuần, phụ thuộc vào tốc độ khô của đất trồng cây xương rồng của bạn. Trong thời điểm mùa đông, nên tưới nước mỗi tháng 1 lần, vì đây chính là lúc đa số những loài xương rồng không hoạt động.

Bên cạnh đó, bất kể lúc nào bạn tưới nước cho Jellyfish Succulent, bạn cần bảo đảm không nên để hoa hồng bị ướt, vì lá của cây mọng nước có thể dễ bị thối. Thay vào đó, hãy tưới nước giữa những cây (trực tiếp vào rêu) .

Đừng quên rằng loài xương rồng cần nhiều ánh sáng mặt trời để giữ cho màu sắc của chúng rạng rỡ. Do đó, nếu bạn không muốn chúng bắt đầu phai màu, hãy tìm một nơi cho Jellyfish Succulent của bạn ở ngoài trời, nơi nó có thể nhận được tối thiểu từ 5 -6 giờ ánh sáng mặt trời buổi sáng, hàng ngày như hiên nhà, ban công hoặc boong.

Mua loại vật dụng có thể tạo ra giỏ cây Jellyfish Succulent trong nhà đặc biệt ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để có thể tạo ra giỏ cây Jellyfish Succulent đặt trong nhà đặc biệt trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật tạo Jellyfish Succulents mau chóng và giản đơn tạo ra nét đẹp ngây ngất cho dàn cây nhà bạn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH THỐI RỄ CHO CÂY TRỒNG:
=> Phân bón hữu cơ garden organic – humic acid usa –cung cấp vi lượng, đâm chồi