Tuyệt Chiêu Tạo Hình Các Viên Đá Trên Đường Đi Trong Khu Vườn

Tuyệt Chiêu Tạo Hình Các Viên Đá Trên Đường Đi Trong Khu Vườn Trở Nên Sinh Động Hơn

Tuyệt Chiêu Tạo Hình Các Viên Đá Trên Đường Đi Trong Khu Vườn Trở Nên Sinh Động Hơn

Đá bậc có thể tạo ra một lối đi xuyên qua các luống trong khu vườn của bạn, đồng thời cung cấp khả năng tiếp cận với vòi nước hoặc ghế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm cỏ hoặc giữ cho trẻ em và khách du lịch tránh xa các cây mới trồng chưa được cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng không được quan tâm, ngược lại chúng có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế cho khu vườn của bạn khi được bài trí một cách lộng lẫy. Vậy nếu bạn muốn biết cách tạo hình các viên đá trên đường đi trong khu vườn của mình để mang đến một khung cảnh sống động hơn, hãy đọc bài viết “Tuyệt Chiêu Tạo Hình Các Viên Đá Trên Đường Đi Trong Khu Vườn Trở Nên Sinh Động Hơn” trên trang web PhanThuoc.VN ngay hôm nay.

Làm sao để sinh ra các viên đá bước?

Tuyệt Chiêu Tạo Hình Các Viên Đá Trên Đường Đi Trong Khu Vườn Trở Nên Sinh Động Hơn

Tạo bước đệm cho khu vườn được cá nhân hóa không cần nhiều kinh nghiệm hoặc bí kíp thủ công. Để tạo bước đệm, hãy làm theo những chia sẻ cách căn bản sau:

  • Lấy khuôn – Chảo kim loại hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật là các khuôn tuyệt diệu để làm bước tự làm. Để có một biện pháp thay thế gần gũi với ngân sách, bạn cũng có thể tạo khuôn tròn bằng phương pháp cắt một chiếc xô sạch 5 gallon.
  • Làm sạch và bôi trơn khuôn – Liên tục phủ lên bề mặt phía bên trong khuôn bằng dầu, nước xịt nấu ăn hoặc dầu hỏa. Chính vấn đề này sẽ giúp bê tông không bị dính và tạo điều kiện thuận lợi cho việc loại bỏ đá hoàn thiện.
  • Trộn vữa hoặc bê tông trộn sẵn – Hỗn hợp bê tông đóng bao cứng hơn, nhưng có chứa đá nhỏ có thể cản trở quá trình cá nhân hóa. Hỗn hợp vữa có độ mịn, hạt mịn hơn nhưng không cứng bằng. Theo chia sẻ cách đóng gói, trộn đủ hỗn hợp trộn trước để lấp đầy khuôn.
  • Đổ đầy và cân bằng hỗn hợp – Đổ cẩn trọng vào khuôn, lắc hoặc khuấy nhẹ để tiến hành loại bỏ bọt khí. Khi khuôn đầy hoàn toàn, sử dụng một mảnh gỗ vụn để làm phẳng và phẳng bề mặt trên.
  • Bài trí và cá nhân – Ép những bản in tay, ảnh, đá bài trí, mảnh sành vỡ hoặc những vật bài trí khác vào đá khi nó vẫn còn ướt.
  • Tháo đá bước ra khỏi khuôn – Khi hỗn hợp bê tông hoặc vữa đã đông kết hoàn toàn, nhẹ nhàng lấy đá ra khỏi khuôn. Để đá khô trong vài tuần trước khi đặt trong vườn.

Ý tưởng đá bậc thang được cá nhân hóa

Bệ bước sân vườn được cá nhân hóa có thể được dùng để tưởng nhớ một con vật cưng đã qua đời, thêm các câu nói truyền cảm hứng cho khu vườn, ghi lại khoảnh khắc cuộc sống của con bạn hoặc có thể được làm quà tặng. Nguyên vật liệu để bài trí bước đệm của bạn có thể được tìm ra chung quanh nhà, sân hoặc cửa hàng thủ công địa phương. Hãy thử một vài ý tưởng bước đệm đầy cảm hứng sau:

  • Sử dụng mỡ bôi trơn để bảo vệ da tay hoặc bàn chân của thú cưng. Tiếp đến ấn nhẹ vào xi măng ướt.
  • Dùng các mảnh sành vỡ để sinh ra một viên đá khảm. Nhét từng miếng vào xi măng ướt bảo đảm không để lộ những cạnh sắc.
  • Che bề mặt của bước đệm bằng vỏ sò, viên bi hoặc đá nhỏ. Tạo hoa văn hoặc chèn chúng ngẫu nhiên vào xi măng ướt.
  • Nhấn một chiếc lá lớn lên bề mặt trên của viên đá để tạo đường gân và đường vân. Lá đại hoàng, hoa hướng dương và dương xỉ có công dụng tốt.
  • Chèn ảnh nhiều lớp. Bảo đảm những cạnh nằm phía dưới bề mặt xi măng.
  • Dùng một cây gậy để viết những từ, tên hoặc các câu nói truyền cảm hứng.

Dùng một hoặc nhiều bước đệm sân vườn được cá nhân hóa để thêm nét bài trí tinh tế cho bồn hoa của bạn hoặc trở thành thật sự có cảm hứng và sinh ra một lối đi đẹp có một không hai!

Mua loại vật dụng có thể bài trí các viên đá đệm 1 cách sinh động tại nhà ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để có thể bài trí các viên đá đệm 1 cách sinh động tại nhà trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật tạo hình các viên đá trên đường đi trong khu vườn được trở thành sinh động hơn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH KHẢM CHO CÂY TRỒNG:
=> Haihamec 3.6ec sạch nhện- đặc trị nhện , sâu sinh học kéo dài, thấm sâu nhanh
=> Cayman- thuốc trừ sâu, bọ trĩ, rệp sáp, rầy nâu hại lúa