4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

Cây để bàn không chỉ giúp thanh lọc không khí và làm đẹp không gian sống, nơi làm việc mà còn có ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn và tài vượng cho người chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc chọn lựa cây phong thủy phù hợp cũng phụ thuộc vào cung mệnh và tuổi của người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cây để bàn phù hợp với người mệnh Kim để mang đến may mắn và tài lộc, hãy tham khảo bài viết dưới đây của PhanThuoc.VN để có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp nhất.

4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

1/ Phổ quát về người Mệnh Kim

Kim là cung mệnh đứng đầu trong ngũ hành. Theo phong thủy thì Kim biểu trưng cho các kim loại, nguyên khí và một số loại đất đá sâu phía bên trong đất. Vậy nên có thể nói rằng Kim được tạo ra từ Thổ.

Người Mệnh Kim có điểm mạnh: tương đối cứng rắn, mạnh mẽ, luôn có mục tiêu và quyết đoán, kiên định theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Một vài điểm yếu là tương đối ngang ngạnh, bướng bỉnh và dễ nổi cáu. Bên cạnh đó họ hay so sánh và có chút toan tính, chỉ thích mình là trung tâm và muốn người khác nghe theo, nhất là trong những cuộc tranh luận.

Màu sắc mà người mệnh Kim hợp là vàng, nâu, trắng, xám. Màu xanh dương là màu mệnh Kim nên hạn chế sở hữu vì sẽ mang lại nhiều điều không tốt.

2/ Các người thuộc mệnh Kim sinh vào năm nào?

Có rất nhiều năm sinh khác nhau thuộc mệnh Kim bao gồm:

  • Sinh năm 1954, 2014 – Tuổi Giáp Ngọ
  • Sinh năm 1955, 2015 – Ất Mùi
  • Sinh năm 1962, 2022 – Tuổi Nhâm Dần
  • Sinh năm 1963 – Tuổi Quý Mão
  • Sinh năm 1970 – Tuổi Canh Tuất
  • Sinh năm 1971– Tuổi Tân Hợi
  • Sinh năm 1984  – Giáp Tý
  • Sinh năm 1985 – Tuổi Ất Sửu
  • Sinh năm 1992 – Nhâm Thân
  • Sinh năm 1993 – Tuổi Quý Dậu
  • Sinh năm 2000 – Tuổi Canh Thìn
  • Sinh năm 2001 – Tuổi Tân Tỵ

3/ Top 4 loại cây để bàn thích hợp với người Mệnh Kim

Dưới đây chính là một vài cây phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho người mệnh Kim:

3/1    Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Đặc tính: Cây bạch mã hoàng tử có phần thân cây và sọc lá có màu trắng ngà màu tương hợp với người mệnh Kim. Đây chính là cây cảnh mọc theo nhóm, mỗi khóm có rất nhiều nhánh nhỏ. Tán lá xòe rộng với các chiếc lá tương đối lớn và bóng.

Ý nghĩa: Cây Bạch Mã Hoàng Tử là một trong các loại cây phong thủy hợp với người mệnh Kim. Cây có ỹ nghĩa giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp và thường hay được dùng để làm quà tặng trong những dịp khai trương, thăng chức,…4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

3/2    Cây ngọc ngân

Đặc tính: Cây ngọc ngân có 80% phần lá là màu trắng, cực kỳ thích hợp với mệnh Kim. Lá cây rất lớn và xòe rộng với màu sắc của lá đa số là trắng xanh ở giữa, viền lá xanh đậm. Bạn có thể canh tác thủy sinh hoặc trồng trong đất đá bình thường đều được nhé!

Ý nghĩa: Giống cây này mang nhiều ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Với vẻ bề ngoài sang trọng cây Ngọc Ngân được ví như một sự sống thuần khiết, luôn tràn đây sức sống và  mang nhiều tài lộc, tiền tài cũng như thịnh vượng và may mắn. Song song với đó là khả năng xua đuổi tà vận, các điều bất trắc.4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

3/3    Cây lưỡi hổ

Đặc tính: Cây Lưỡi Hổ với kết cấu lá vươn cao nhọn như ngọn giáo vững chãi phối hợp với màu sắc tươi sáng, màu xanh viền vàng hoặc xanh trắng cực kỳ hợp với người mạng Kim. Lá cây thuôn dài và xoắn nhẹ giúp làm mềm mại lại dáng cây do đó cây Lưỡi Hổ còn được biết đến như là “Cây Phong Thủy” vừa làm đẹp vừa đem lại may mắn cho người chủ sở hữu và chăm sóc.

Phong thủy: cây Lưỡi Hổ giúp xua đuổi tà khí, xui xẻo, hay các điều không may mắn chung quanh không gian sống của gia chủ.4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

3/4 Cây kim tiền

Đặc tính : Cây kim tiền còn được gọi với tên Kim phát tài. Là cây rễ chùm, thân cây mọng nước, lớn khỏe, lá mọc chen kẽ nhau. Lá xanh bóng mượt, phiến lá dầy ngọn lá vươn cao đầy sức sống là hình ảnh biểu trưng cho sự sung túc, phát triển của gia chủ về sức khỏe và tiền bạc. Thân cây màu trắng đục hoặc nâu phụ thuộc vào tuổi của cây và phương pháp chăm sóc.4 Loại Cây Phong Thủy Để Bàn Phù Hợp Với Người Mệnh Kim

Ý nghĩa: Cây Kim Tiền loài biểu trưng cho tiền bạc, của cải giúp người chủ sở hữu làm ăn, kinh doanh phát đạt, hứng được lộc trời, tiền vào như nước. Đặc biệt khi cây nở hoa sẽ mang lại nhiều may mắn đến cho gia chủ.

Theo phong thủy, Hỏa khắc Kim. Do đó, gia chủ mệnh Kim nên tránh các màu như màu hồng, màu đỏ, vì các màu này ứng với hành Hỏa.

Phía trên là các loại cây phong thủy thích hợp mệnh Kim có thể trồng mà PhanThuoc.VN đã thu thập được. Giờ thì bạn đã biết đâu là cây phong thủy cho người mệnh Kim rồi đúng không nào? Còn do dự gì mà dường như không chọn ngay cho mình một chậu cây phong thủy thích hợp với mình.

Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng PhanThuoc.VN để có thêm nhiều kiến thức hữu dụng về nông nghiệp và đời sống. Chúc không gian xanh từ cây phong thủy sẽ mang tới thật nhiều tài lộc cho những bạn.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN GIÚP CÂY LÀM LÁ DẦY:
=> Thuốc trừ sâu confidor 200sl –trừ sâu kéo dài, đặc trị côn trùng hút chích
=> SAMTHAI LAK–Rễ Phát Triễn, Chống Stress Cây, Hạn Chế Sâu Bệnh, Đen Rễ, Vàng Lá

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng