Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước

Bài Viết: Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước

Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước Trong Ngôi Nhà Bạn

Nếu bạn muốn trồng cây xương rồng theo chiều thẳng đứng, không cần phải có cây leo. Mặc dù một số loại xương rồng có thể được huấn luyện để phát triển lớn lên theo chiều cao, nhưng rất nhiều loài khác cũng có thể được canh tác theo chiều dọc. Để tạo ra một bức tranh cây mọng nước trên bức tường nhà của bạn, có nhiều loại cây phù hợp, và bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại bài viết “Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước Trong Ngôi Nhà Bạn” trên trang PhanThuoc.VN.

Trồng cây mọng nước thẳng đứng

Bài Viết: Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước

Nhiều khu vườn mọng nước thẳng đứng được canh tác trong một hộp gỗ giản đơn, có độ sâu khoảng 5 centimét. Kích cỡ tốt nhất của hộp không được lớn hơn 18 inch x 24 inch (46 x 61 centimét. ). Kích cỡ lớn hơn có xu hướng vượt ra khỏi tầm tay, làm mất đất hoặc thậm chí cây khi treo trên tường.

Vì những loài xương rồng thường có hệ thống rễ nông, chúng có thể tạo thành chỉ trong một inch (2,5 centimét ) hoặc lâu dài hơn trong đất. Dùng hormone tạo rễ hoặc thậm chí rắc quế để thúc đẩy sự sinh trưởng của bộ rễ. Chờ một số tuần trước khi tưới.

Để có thể bắt đầu một khu vườn thẳng đứng với cành giâm, hãy thêm màn chắn dây vào hộp. Chính vấn đề này giúp giữ đất và cây. Sau khi làm đúng loại đất có khả năng thoát nước nhanh, nhẹ nhàng đẩy hom đã xử lý qua những lỗ và để thời gian ra rễ. Tiếp đến, chỉ cần treo trên tường của bạn.

Khi rễ đã ở đúng vị trí, chúng sẽ giữ đất. Cho phép hai hoặc ba tháng để thiết lập gốc. Thích hợp với lượng mặt trời mà chúng sẽ nhận được khi treo trong khoảng thời gian này. Tiếp đến, hộp có thể được xoay theo chiều dọc và gắn vào tường, thường mà dường như không có đất đổ ra ngoài. Phối hợp nhiều hộp để lấp đầy tất cả bức tường hoặc bao nhiêu tùy thích.

Tháo những hộp để tưới nước. Các giống cây mọng nước ít cần phải tưới nước hơn các giống cây truyền thống, nhưng chúng vẫn cần phải tưới nước ngay lúc này và rất nhiều lần. Những lá bên dưới sẽ nhăn lại khi đến thời gian tưới.

Kỹ thuật tạo một bức tường với quang cảnh cây mọng nước trong nhà

Bài Viết: Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước

Thay vì đóng khung một bức tranh, vì sao không phải là cả một khu vườn? Ở đây, những cành cây xương rồng đủ loại đan lại cùng nhau để sinh ra các tấm thảm sống nhiều màu sắc, nhiều họa tiết trong một chiếc chậu để trồng cây tự làm.

Mua khung lắp sẵn

Tự xây dựng hệ thống khung vườn thẳng đứng hoặc mua một cái khung 6 x 12 inch.

Thu thập cành giâm

Ngắt các “con” nhỏ từ các cây xương rồng mà bạn đã trồng trong vườn (thân cây phải dài tối thiểu từ 1.4 inch).

Đặt cành giâm sang 1 phía bên trong khu vực mát mẻ trong vài ngày để cho đầu cành khô và chai sần. (Bạn sẽ muốn khoảng 60 cho khung hình 6 x 12 inch.)

Thêm đất

Đặt mặt lưới khung lên phía trên một mặt phẳng ; đổ hỗn hợp xương rồng ẩm vào nó, sử dụng ngón tay vuốt hỗn hợp qua lưới. Lưới và tấm lót bằng gỗ giữ đất cố định.

Cây giâm cành

Chọc đầu cành giâm qua lưới và cắm vào trong đất. Để giàn nằm bằng phẳng, thoáng mát trong khoảng thời gian cây bén rễ, khoảng 7 đến 10 ngày sau khi tiến hành trồng thì bắt đầu tưới nước.

Sau thời gian cây đã bén rễ an toàn ― quá trình này mất từ ​​4 đến 12 tuần ― bày chậu để trồng cây trên tường mọng nước của bạn thẳng đứng ở khu vực có ánh nắng ban mai hoặc nắng lọc.

Tưới nước khi đất sắp khô, khoảng 7 đến 10 ngày 1 lần. Để tưới nước, tháo khung ra khỏi tường, đặt phẳng, tưới nhẹ và để đất có khả năng thoát nước trước khi treo lại.

Kỹ thuật tạo khung hình mọng nước của riêng bạn

Bài Viết: Bật Mí Cách Làm Bức Tranh Treo Tường Rạng Rỡ Sắc Màu Từ Cây Mọng Nước

1/ Đối với một khung hình vuông dài 1 foot vuông, hãy cắt bốn khúc gỗ 2×2 dài 12 inch. Đóng đinh những góc cùng nhau cho khung sâu 2 inch.

2/ Ghim hoặc đóng đinh lưới thép cứng ½ inch vào một bên của khung mở. Nếu như muốn, hãy thêm phần cắt trên đầu trang của lưới để ẩn nó. (Nếu bạn là một người thợ làm đồ gỗ lành nghề, bạn cũng có thể tiến hành cắt một rãnh vào gỗ và trượt lưới vào rãnh, che đi những cạnh cắt của lưới.)

3/ Ghim hoặc đóng đinh một tấm ván ép hình vuông dài 1 foot lên mặt sau mở của khung. Dùng ván ép phía bên ngoài hoặc gỗ đỏ 1×12 inch.

Mua loại vật dụng có thể tạo ra khung treo tường với rất nhiều loại cây mọng nước trong nhà đặc biệt ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để có thể tạo ra khung treo tường với rất nhiều loại cây mọng nước trong nhà đặc biệt trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật tạo bức tranh treo tường rạng rỡ màu sắc từ các cây mọng nước ngay trong chính ngôi nhà của bạn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN GIÚP GIÂM CÀNH MAU RA RỄ:
=> Điều hòa sinh trưởng flower-95 0.3sl–kích cây sinh trưởng, ra hoa, đậu qủa
=> Điều hòa sinh trưởng flower-95 0.3sl–kích cây sinh trưởng, ra hoa, đậu qủa

– PHÂN BÓN GIÚP PHỤC HỒI BỘ RỄ KHI BỊ NGẬP ÚNG, PHÈN, SÂU BỆNH:
=> Phân bón đt one – đt king – 10-60-10+te –tăng đậu trái, chống rụng, cân bằng ph
=> Thuốc trừ bệnh tilmil super 550se –đặc trị vàng lá, nấm hồng trên sầu riêng

– PHÂN BÓN GIÚP CÂY TĂNG KHẢ NĂNG RA RỄ:
=> Zin fos zinc phosphite kalex zn ý –nhanh mập chồi, phát triễn rễ, trừ nấm hại

– PHÂN BÓN GIÚP TẠO RỄ:
=> AMINO 7777 ROOTS USA-Tái Tạo Rễ Bị Hư, Thối Rễ, Dưỡng Rễ Cây Con