Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Những chương trình tái chế được triển khai trên toàn quốc đã nâng cao nhận thức của đa số người dân về việc sử dụng các sản phẩm tái chế và giảm thiểu lượng rác thải không cần thiết trong cuộc sống. Với lượng rác thải tăng nhanh chóng, chúng ta không thể đơn giản chỉ vứt bỏ chúng mà cần tìm kiếm giải pháp để tận dụng lại những vật dụng cũ. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và muốn biết thêm về cách sử dụng tái chế để tạo ra các sản phẩm độc đáo cho khu vườn của mình, hãy tham khảo bài viết “Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm” trên PhanThuoc.VN.

Garden Upcycling là gì?

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Những dự án vườn trên cao có mặt trên khắp những trang web như Etsy, Pinterest và những trang khác. Các người làm vườn phát minh cực kỳ có nhu cầu hướng dẫn cách tiếp cận nghệ thuật của họ để tái chế trong vườn. Toàn bộ các gì cần là một số vật phẩm thú vị và một vài nguyên vật liệu chế tạo cùng với sự quan tâm đến việc sinh ra những hình thức tác phẩm nghệ thuật mới. Toàn bộ chúng ta không phải là nghệ sĩ, nhưng cùng với một vài chia sẻ cách, ngay cả các người mới làm quen cũng có thể sinh ra một vài câu nói vui nhộn và kỳ quặc cho phong cảnh.

Lấy chẳng hạn như một chiếc xe đạp cũ, hỏng của một đứa trẻ. Bạn có khả năng làm gì với nó ngoài những việc vứt bỏ nó? Bạn có thể sơn nó với màu sắc tươi sáng, lắp một chậu cây hoặc giỏ ở những thanh tay cầm và đậu nó giữa một vườn hoa dại. Bạn có khả năng làm một chiếc ghế dài trong vườn từ một chiếc tủ đựng quần áo cũ hoặc một chiếc chậu để trồng cây từ một hộp vật dụng gỉ sét.

Các vật phẩm bị loại bỏ như vậy hiện đang được nhìn bằng con mắt mới. Thay vì vứt bỏ những món đồ, phổ biến là xem xét chúng dưới ánh sáng mới và thêm một vài sơn, vải, hoa hoặc bất cứ dụng cụ nào khác khiến bạn yêu thích. Nhiều ý tưởng cải tạo khu vườn bắt đầu với những dụng cụ chung quanh nhà và nhu cầu về một thứ gì đó. Toàn bộ các gì bạn cần là một chút trí tưởng tượng và một số dụng cụ bài trí bổ sung và bạn đang trên con đường của bản thân.

Ý tưởng nâng cấp vườn

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Một trong các thành công lớn nhất đối với việc nâng cấp khu vườn là chiếc pallet khiêm tốn. Các chiếc bè gỗ này để khắp nơi, là đồ bỏ đi không dùng. Người ta đã biến chúng thành hàng hiên, chậu cây, giá treo tường, bàn, ghế dài và nhiều dụng cụ khác.

Một số loại rác thông thường khác đã được tái dùng 1 cách phát minh có thể là:

  • Một thùng sữa kiểu cũ
  • Lọ sơn xây
  • Lốp xe
  • Chậu ươm cũ

Các chậu hoa được bài trí, đèn đón nắng, tác phẩm điêu khắc và nghệ thuật sân vườn được cá nhân hóa, và thậm chí cả các điểm đánh dấu cây trồng chỉ là một vài dự án vườn gia tăng dùng các dụng cụ này. Hãy suy nghĩ kỹ và làm một bộ chuông gió từ các chiếc thìa cũ hoặc sơn những chậu cây cũ, lồng chúng lại cùng nhau và trồng dâu tây từ một chiếc chậu để trồng cây được cá nhân hóa. Các ý tưởng chỉ là vô tận cho việc nâng cấp trong vườn.

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Hộp đựng trong vườn được nâng cấp

Cách Tái Chế Đồ Bỏ Đi Thành Đồ Bài Trí Mang Lại Nét Đẹp Lạ Lẫm

Đối với một người làm vườn, một trong các dự án giai đoạn đầu xuất hiện trong thâm tâm trí là những thùng có chứa khu vườn có thể gia tăng.

  • Một trong các điều đáng yêu nhất được thực thi bằng phương pháp sử dụng một chiếc lồng chim cũ với tràn các loài xương rồng quyến rũ ở dưới. Ở trên trong thực tế, những loài xương rồng cực kỳ tuyệt vời cho những vật có chứa thú vị.
  • Sơn các chiếc lốp cũ có màu sắc sặc sỡ, xếp chồng lên nhau và lấp đầy bụi bẩn. Vùng trồng thẳng đứng này có thể được dùng cho một loạt hoa hoặc rau.
  • Dùng cột để làm giỏ treo hoặc bài trí tủ quần áo cũ và trồng cây trong ngăn kéo của chính nó
  • Các món đồ kỳ quái càng trở thành quyến rũ hơn khi cây được lắp vào đó. Ủng đi mưa trẻ thơ, vỏ sò, hộp thiếc cũ, ấm trà, đồ thủy tinh, v.v. cung ứng những chọn lựa trồng cây thú vị.
  • Các chai rượu úp ngược với phần đáy được cắt bỏ và treo bằng dây có thể canh tác các cây nho hoặc khu vườn bắt đầu với vẻ sang trọng hiếm có ở một chai Merlot thành phẩm.

Đào chung quanh tầng hầm hoặc nhà để xe của bạn hoặc lùng sục hàng bán trên sân để tìm các đối tượng cuốn hút bạn. Tiếp đến lấy sơn, keo siêu dính, sợi xe, súng bắn keo và bất cứ vật dụng bài trí nào khác mà bạn cần và đi đến thị trấn. Nâng cấp trong vườn là một dự án gia đình, vui vẻ mà cho phép mọi người tạo điểm đặc biệt đặc biệt cho không gian ngoài trời của bạn.

Mua loại vật dụng để thực thi việc tái dùng các đồ bỏ đi được thuận lợi để trồng cây ngay tại nhà ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để thực thi việc tái dùng các đồ bỏ đi được thuận lợi để trồng cây ngay tại nhà trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy hướng dẫn sử dụng tái chế các vật dụng bỏ đi thành các đồ bài trí đặc biệt và mang vẻ lạ lẫm cho khu vườn nhà bạn, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng: