Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Dải phân cách xanh bằng cây cối sẽ giúp chúng ta có được cảm giác thân thiện và gần gũi hơn so với các loại rào cản khác trong việc duy trì khoảng cách an toàn 2 mét trong thời gian dịch bệnh. Tuy nhiên, tạo ra những hàng cây xanh hiệu quả để thực hiện việc giãn cách vẫn là một thách thức đối với nhiều người. Vì vậy, bài viết “Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành” của PhanThuoc.VN sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý và hướng dẫn chi tiết để tạo ra các hàng cây xanh đẹp mắt và hiệu quả.Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Nếu bạn có một doanh nghiệp hoặc nơi làm việc sẽ mở cửa trở lại sau khi coronavirus bị khóa, việc giữ cho nhân viên và khách hàng hoặc khách hàng ở khoảng cách phù hợp là cực kì quan trọng. Toàn bộ chúng ta đều nhận thức được sự cấp thiết, nhưng không phải tự nhiên mà chúng ta thường xuyên cách xa nhau từ 6 feet trở lên. Những rào cản vật lý có lợi như các lời nhắc nhở và chia sẻ cách. Dưới đây chính là một vài phương pháp để dùng thực vật làm hàng rào ngăn cách xã hội trong văn phòng, cửa hàng hoặc nhà hàng:

  • Thay vì dán băng chữ X trên sàn nhà, hãy dùng các chậu cây. Đánh dấu sáu feet (2 m.) Giữa mỗi người và mọi người sẽ biết vị trí cần đứng trong khi xếp hàng đợi chờ.
  • Dùng những chậu cây như các bức tường mà bạn có khả năng di chuyển khi cấp thiết để ngăn cách những nhóm hoặc mọi người.
  • Trong nhà hàng, chậu cây giữa những bàn không những đánh dấu khoảng cách phù hợp mà còn cung ứng thêm một chút bảo vệ giữa những nhóm.

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Cây trồng như các hàng rào ngăn cách xã hội cũng có thể hữu dụng ở nhà nếu bạn chưa có màn che riêng tư hoặc trồng cây giữa vườn của bạn và vườn của hàng xóm. Đặc biệt hữu dụng là tường trồng cây, dây leo trên giàn hoặc hàng rào, và chậu để trồng cây nếu bạn ở phía trong một không gian chật hẹp. Chẳng hạn, ban công căn hộ gần nhau có thể dùng màn hình xanh để giúp tránh xa xã hội.

Thực vật để dùng trong vách ngăn cây xanh

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Sinh ra các bức tường thực vật để giúp tránh xa xã hội có thể là một dự án thú vị và phát minh. Chỉ cần bảo đảm bạn chọn đúng cây cho bối cảnh và mục đích.

Đối với không gian trong nhà, bạn sẽ có rất nhiều chọn lựa hơn vì thời tiết và khí hậu không phải là nhân tố. Cây trồng trong nhà nhiệt đới mọc cao cực kỳ tốt cho phía bên trong. Chúng có thể bao gồm:

  • Cây Dieffenbachia
  •  Fiddle lá
  • Cây cao su
  • Cọ Parlour

Tre nhiệt đới cũng là một trong các loại cây tuyệt diệu để soi trong nhà. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn trồng nó trong những thùng lớn, vì rễ sẽ không bị gãy nếu bị bó quá chặt. Nó không kén đất nhưng cần phải tưới nước liên tục. Tre sẽ mọc cao và mau chóng thành bức tường thực vật. Hãy cẩn trọng khi trồng tre ngoài trời, vì nó có khả năng phát triển quá mạnh.

Đối với sân, vườn hoặc ban công của bạn, hãy thử một cây leo. Dùng giàn hoặc thậm chí dây mà bạn gắn vào đầu và cuối ban công để tạo cấu trúc phát triển. Một vài loại cây dây leo để thử bao gồm:

  • Hoa Tử Đằng
  • Clematis
  • Cây leo Virginia
  • Hoa nhài

Dùng Cây Xanh Để Tạo Khoảng Cách Xã Hội Trong Thời Điểm Dịch Covid Đang Hoành Hành

Mua một số loại vật dụng để giúp việc tạo cây trồng làm hàng rào giãn cách được đạt hiệu quả cao ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để giúp việc tạo cây trồng làm hàng rào giãn cách được đạt hiệu quả cao trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy cách dùng các cây xanh để tạo khoảng cách xã hội trong thời điểm mùa dịch Covid hoành hành ngày nay, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng