Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Quả cóc là một loại quả có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp giải nhiệt và kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, quả cóc còn có các tác dụng trị bệnh và làm đẹp.

Bạn hãy cùng PhanThuoc.VN tìm hiểu các công dụng của quả cóc, một trong các loại quả cực kỳ thân thuộc và dễ để trồng.Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

1/ Hạ ho hữu hiệu

Trong quả cóc có thành phần long đàm tự nhiên nên khi sử dụng để hạ ho. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đun lá cóc với nước để trị ho. Quả cóc  là biện pháp hiệu quả để chữa bệnh cảm cúm.

Bạn thêm ít muối, đường sẽ tăng cường thêm mùi vị thơm ngon của nước ép quả cóc và uống nước ép 2-3 lần trong ngày sẽ hạ dấu hiệu ho.

2/ Hồi phục thể lực, nâng cấp thị lực

Cóc cực kỳ giầu vitamin C làm giúp bảo vệ cho hệ thống miễn dịch trong suốt quá trình hồi phục sau khi tập luyện vất vả. Bên cạnh đó, còn đẩy mạnh sự dẻo dai, tăng sức bền cho cơ thể.

Quả cóc có chứa dồi dào vitamin A, nên cực kỳ tốt cho việc chăm sóc cho sức khỏe đôi mắt của bạn đấy.Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

3/ Duy trì xương chắc khỏe và răng khỏe khoắn

Trong cóc chưa nhiều phốt pho có lợi rất nhiều cho việc đảm bảo xương và răng khỏe khoắn. Từ đấy, cơ thể luôn khỏe khoắn.

4/ Khống chế mức cholesterol

Ngoài phòng ngừa lão hóa, nâng cấp miễn dịch thì vitamin C có trong quả cóc giúp chuyển hóa cholesterol thành axit mật, từ đấy khống chế lượng cholesterol và hạ nguy cơ mắc bệnh sỏi mật.

Cóc còn hỗ trợ khống chế hàm lượng cholesterol ở mức cân bằng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào.Công Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

5/ Đẩy mạnh hệ miễn dịch

Hàm lượng vitamin C giúp đẩy mạnh hệ miễn dịch. Vitamin C còn giúp tổng hợp collagen, hấp thụ sắt và protein mô liên kết cùng nhau.

Cóc chứa đựng nhiều vitamin A giúp duy trì những mô khỏe khoắn bên trong cơ thể. Từ đấy, Cóc làm lành vết thương nhanh.

6/ Phòng ngừa lão hóa sớm

Vitamin C hỗ trợ bảo vệ những phân tử như protein, lipid, carbohydrate và axit nucleic khỏi thương tổn. Vitamin C trong quả cóc góp thêm phần bảo vệ những tế bào khỏi những gốc tự do, chất độc ô nhiễm. Phòng ngừa lão hóa sớm, từ đấy bạn sẽ trẻ trung và rực rỡ hơnCông Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

7/ Hỗ trợ hạ cân hiệu quả

Một trong các băn khoăn lo ngại lớn của phái nữ là vấn đề cân nặng và quả cóc cũng có công dụng cực kỳ tốt cho trường hợp bạn muốn hạ cân an toàn.

Quả cóc phù hợp cho chị em phái nữ nếu như muốn hạ cân, duy trì vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Không những được như trái cây, cóc còn chế biến quả cóc thành những món như salad, nộm cóc hay nước sốt cho nhiều món ăn.

Chất xơ đem lại cảm giác no lâu nên hạn chế thèm ăn và ăn ít, từ đấy kiểm soát cân nặng hiệu quảCông Dụng Của Quả Cóc Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

8/ Nâng cấp làn da tươi trẻ, khỏe khoắn

Quả cóc coi như là chất chống oxy hóa tự nhiên. Hàm lượng vitamin C của cóc giúp hồi phục mô và chăm sóc làn da khỏe khoắn. Có thể chiết xuất nước lá cóc thay thế sữa dưỡng thể và làm kem dưỡng da.

Vitamin C thúc đẩy việc sản sinh collagen và nâng cấp làn da tươi trẻ.

Cóc cực kỳ nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Hãy chính tay trồng và thường thức các quả cóc để giúp cơ thể luôn khỏe khoắn.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN GIÚP CÂY PROTEIN:
=> BO USA- Phân Bón Cao Cấp Tăng Ra Hoa, Đậu Trái, Giảm Rụng Hoa Và Trái Non

– PHÂN BÓN GIÚP LÀM LỚN CỦ:
=> PHÂN BÓN LÁ NPK FINO CHẶN ĐỌT-Phân Hóa Mầm Hoa, Chặn Đọt, Nhanh Gìa Lá

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng

– PHÂN BÓN CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI VITAMIN CHO CÂY TRỒNG:
=> Phân bón hỗn hợp npk bón rễ –xử lý ra bông đồng loạt, đặc trị hiện tượng chai đầu

– PHÂN BÓN GIÚP NGĂN NGỪA HIỆN TUỢNG LÃO HÓA Ở CÂY:
=> Chất kích thích sinh trưởng comcat 150wp – ức chế bệnh vàng lùn,xoắn lá
=> Chất kích thích sinh trưởng comcat 150wp – ức chế bệnh vàng lùn,xoắn lá