Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả

Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả

Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả

Một phương pháp hiệu quả để loại bỏ các loại bệnh trên vườn và cỏ dại là sử dụng các biện pháp điều chỉnh nhiệt độ đất. Biện pháp đặc biệt này sử dụng năng lượng mặt trời để giảm thiểu tác động của bệnh tật, sâu bọ và các vấn đề khác liên quan đến đất. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể tham khảo bài viết “Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả” trên trang web PhanThuoc.VN. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu cách thực hiện phương pháp này để tạo một lớp bao phủ đất hiệu quả nhất.

Nhiệt độ đất làm vườn

Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả

Làm vườn ở nhiệt độ đất bao gồm việc đặt một lớp nhựa mỏng, trong suốt lên phía trên đất, với những cạnh của chính nó được chôn trong một rãnh phía bên ngoài. Những cuộn nhựa lớn có thể được lấy dễ dàng mua ở những cửa hàng vật tư nông nghiệp. Nhựa dùng sức nóng của mặt trời để gia tăng nhiệt độ của đất. Ở trên trong thực tế, khi được làm đúng kỹ thuật, đất có thể đạt nhiệt độ lên tới 120 F. (49 C.) hoặc hơn. Nhiệt độ cao này dễ dàng quét sạch nhiều bệnh lây truyền qua đất và những loài gây bệnh vườn khác trong đất.

Tuy vậy, điều đặc biệt là chỉ nhựa trong mới được dùng để làm tan những vùng sân vườn. Nhựa trong cho phép ánh sáng mặt trời đi qua dễ hơn, việc này cực kì quan trọng nhằm giữ nhiệt cho đất. Nhựa đen không đủ nhiệt cho đất. Nhựa mỏng cũng cho kết trái tốt hơn, vì ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua nhựa dễ hơn.

Quá trình này có đạt hiệu quả cao trong các tháng mùa hè nóng nực khi đất nhận được lượng ánh sáng mặt trời nhiều nhất, vì việc này sẽ giết chết hạt cỏ dại và mầm bệnh ở sâu trong đất. Thật không may, đây là thời gian mà đa số mọi người đang dùng khu vườn của họ để trồng cây, do đó giải nhiệt mùa hè chỉ hiện thực nếu bạn có một khu vườn rộng và có thể hy sinh một phần không gian của bạn hằng năm. Việc đó nói rằng, nó cũng có thể có hiệu quả để giải nhiệt trong bốn đến sáu tuần vào mùa xuân trước khi có thể trồng, và vào mùa thu sau khi tiến hành thu hoạch.

Làm sao để tạo ra lớp phủ mặt đất trồng

Kỹ Thuật Tạo Lớp Bao Trùm Mặt Đất Trồng Giúp Diệt Sâu Hại Trong Đất Hiệu Quả

Để làm dịu những luống trong vườn, khu vực vườn phải bằng phẳng và không có bất cứ mảnh vụn nào. Nói chung, khu vực này được xới và cào nhẵn trước khi đặt bất cứ loại nhựa nào. Nhằm giữ nhiệt cho đất tốt hơn, đất phải ẩm nhưng không bão hòa. Ẩm độ giúp nhiệt thâm nhập vào mặt đất dễ hơn. Đa số những vấn đề về đất cũng dễ bị phân cực hơn khi mặt đất ẩm.

Trước khi đặt bất cứ lớp nhựa nào, phải phối hợp rãnh chung quanh những mép ngoài của khu vườn. Độ sâu có thể ở bất kể đâu từ 8 đến 12 inch (20 đến 30 centimét. ) Và rộng khoảng một foot (30 centimét. ) Để cố định nhựa tại chỗ. Khi rãnh đã được đào xong và khu vườn được cào nhẵn, nhựa đã sẵn sàng để đặt. Phủ nilon lên tất cả khu vườn, đặt những mép vào rãnh và lấp đất lại bằng đất đã đào.

Bảo đảm giữ chặt nhựa kéo khi bạn dịch chuyển. Chất dẻo càng khít với đất thì càng có ít túi khí, cho phép đất giữ nhiệt nhiều hơn. Khi bạn đã hoàn tất việc đặt nhựa, nó sẽ được giữ nguyên trong khoảng bốn đến sáu tuần.

Quá trình phân cực cho phép giữ nhiệt cho đất, vậy nên, không những giúp loại bỏ đa số những vấn đề về đất mà còn thúc đẩy sự giải phóng những dưỡng chất hiện có trong ở đất. Làm vườn ở nhiệt độ đất, còn gọi là nhiệt độ đất, là một trong các biện pháp đạt hiệu quả cao để khống chế dịch hại vườn trong đất và những vấn đề khác liên quan đến đất.

Mua một số loại vật dụng để thực thi việc tạo màn phủ lớp trồng diệt trừ bệnh trong đất trong vườn nhà ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng để thực thi việc tạo màn lớp phủ đất trồng diệt trừ bệnh trong đất ở vườn nhà trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật tạo lớp bao trùm mặt đất trồng giúp diệt sâu hại trong đất hiệu quả, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU HẠI:
=> Cydansuper 250ec-đặc trị sâu ăn tạp, sâu xanh, sâu cuốn lá, rệp sáp, bọ xít