5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

Do tình trạng ô nhiễm môi trường đang gia tăng, nhiều người đã quyết định trồng cây phong thủy trong nhà. Việc này không chỉ giúp điều hòa không khí trong nhà, tăng cường môi trường sống mà còn có thể đem lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa những loại cây phù hợp với phong thủy để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Để giúp bạn giải quyết các thắc mắc này, PhanThuoc.VN sẽ cung cấp thông tin về những loại cây phong thủy thích hợp để trồng trong nhà, giúp gia chủ tăng cường tài lộc và thịnh vượng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1/ Cây vạn niên thanh

5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

Cây vạn niên thanh có bộ lá lớn tròn, xanh mượt. Sắc xanh cây mang tới chính là liều thuốc hữu hiệu cho đôi mắt từ đấy mang lại tinh thần sảng khoái cho chủ nhân. Hơn nữa vạn niên thanh đóng vai trò lọc những chất độc có trong không khí giúp không gian nhà bạn trở thành trong lành hơn.

Trong phong thủy, khi trồng vạn niên thanh trong nhà gia chủ sẽ liên tục nhận được đông đảo niềm vui, tài lộc. Không những có vậy, cây còn có thể kích hoạt sao tứ lục về thi cử và hóa giải sát khí cực kỳ tốt. Vạn niên thanh cực kỳ đẹp, cực kỳ dễ bài trí, bạn có thể trưng ở bất cứ không gian nào mình thích.

2/ Cây cau cảnh

Với tốc độ sinh trưởng nhanh, tán cây xòe rộng, cành lá sum suê, xanh tốt, Cau cảnh được ví như mang lại nhiều may mắn, niềm vui, tài lộc cho gia chủ. Cau cảnh chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

Trong phong thủy, cau cảnh mang lại may mắn, tài lộc, góp thêm phần đem lại hạnh phúc. bình an cho gia chủ.

Với khả năng hấp thụ độc tố cây có thể lọc sạch những khí thải từ vật dụng điện tử, máy móc trong nhà, văn phòng, giúp không khí trong khu vực phòng kín trong lành hơn, thoáng mát hơn.5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

3/ Cây thiết mộc lan (cây phát tài)

Thiết mộc lan còn có tên khác là loại cây vạn tuế hay cây Phát Tài cây có nghĩa về cả mặt phong thủy và sức khỏe. Thiết mộc lan là loại cây xanh cả năm lá xanh và dầy màu sắc xinh tươi ý nghĩa cát tường trồng trong nhà cực kỳ phù hợp.

Theo phong thủy, thiết mộc lan hội tụ đủ 5 nhân tố ngũ hành nên có ý nghĩa cực kỳ tốt. Thiết mộc lan thường hay được dùng ở phòng khách để chiêu tài đẩy mạnh vận quý nhân, thúc đẩy gia đình hưng thịnh.5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

Bên cạnh đó, nếu đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà, cây sẽ đại diện cho hành Mộc đem lại may mắn cho gia chủ. Hơn nữa, cây thiết mộc lan còn có thể xua đuổi đi các điều xấu và đem lại cho gia chủ may mắn và tài lộc.

Bên cạnh đó, về mặt khoa học, giống cây này còn hỗ trợ lọc khí formaldehyde rất tốt, từ đấy sẽ đem lại một không gian an toàn cho gia đình bạn.

4/ Cây cam, chanh, tắc

Bạn có thể trồng cây cam, chanh vào chậu và đặt trước cổng. Vì theo phong thủy việc này có công dụng giúp gia chủ giữ vượng khí và ngăn ngừa khí xấu vào nhà.

Nhóm cây này có rất nhiều trái chín, nặng trĩu biểu trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Cây tắc có ý nghĩa mang may mắn và sức khoẻ dồi dào cho chủ nhà. Bên cạnh đó, chúng còn biểu trưng cho 1 năm mới “bội thu” dành cho gia chủ.

Chú ý thêm, nếu tiến hành trồng cam trong vườn thì hãy trồng hướng Đông Nam vì đây chính là hướng biểu trưng cho sự giầu có, thịnh vượng. Nếu cây sai trĩu quả có thể đem lại may mắn, đại cát.5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

5/ Kim tiền – chiêu tài, tiến lộc

Cây kim tiền là cây tươi tốt, dễ để trồng. Trong phong thủy, đây chính là một giống cây có khả năng giúp chiêu tài, tiến lộc, làm hưng vượng tài khí. Đặc biệt khi kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc.

Lá kim tiền có viền tròn, xanh, mọng đầy sức sống mang tính âm thích hợp với kiến trúc tân tiến đầy góc cạnh (tính dương) từ đấy điều hòa và cân bằng âm dương.5 Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà Mang Lại Thịnh Vượng Hút May Mắn

Cây kim tiền còn thường hay được sử dụng để làm quà tặng khai trương, thăng chức với ý nghĩa chúc cho người được tặng nhiều phú quý, tiền tài và may mắn.

Bên cạnh các ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, cây kim tiền còn có công dụng làm mát, làm ẩm không khí, lọc bớt khói bụi ô nhiễm, tà khí, bảo vệ sự trong lành của không gian sống. Cây kim tiền thường hay được trồng ở những vị trí thiếu hụt ánh sáng tự nhiên, gần cửa kính, góc cầu thang, phòng nhỏ.

Nếu bạn đang có ý định đặt cây phong thủy trong nhà thì các kiến thức trên bạn không thể bỏ qua. Hy vọng với các chia sẻ của PhanThuoc.VN, bạn sẽ chọn lựa được các chậu cây phong thủy thích hợp nhất cho gia đình mình.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN GIÚP LÀM BỘ LÁ XANH MUỚT, BÓNG, DÀY:
=> Thuốc trừ nấm bệnh eddy 72wp –đặc trị bệnh trên cacao, khô trái, bệnh mốc sương
=> Lamkatox 100ec happy karate kid- trị muỗi, côn trùng chích hút, sâu bướm gây hại

– PHÂN BÓN GIÚP TRÁI CHÍN ĐỀU:
=> XANH SỐ 1-Giúp Cây Xanh Lá, Chống Rụng Hoa, Rụng Trái Non
=> Amazone ray – rep 700wp – lưu dẩn, thấm sâu , chuyển vị mạnh diệt côn trùng