Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn

Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn

Nếu bạn có một số lượng lớn các cành và thân cây bị cắt trong năm, bạn có thể dùng chúng để tạo một môi trường sống tuyệt vời cho côn trùng, động vật có vú nhỏ và chim gáy. Việc tạo một nơi trú ẩn cho động vật hoang dã ngay trong khu vườn của bạn có thể được thực hiện dễ dàng nếu bạn nắm rõ kỹ thuật. Hãy đọc bài viết “Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn” của PhanThuoc.VN để biết thêm chi tiết và bổ sung kiến thức của mình về cách làm.

Ba bước mau chóng tạo ra một nơi trú ẩn cho động vật hoang dã ngay trong khu vườn

Bạn sẽ cần

  • Cực chắc chắn (một vài )
  • Cành dài
  • Cắt tỉa thân gỗ
  • Lá tươi

Bước 1: Đẩy cọc xuống đất

Đẩy hoặc đập một vài cọc chắc chắn xuống đất thành hai hàng so le nhau. Để một khoảng trống dài khoảng một sải tay giữa chúng, để cắt tỉa.

Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn

Bước 2: Thêm tỉa cành khô vào thành đống

Đặt những miếng tỉa sang 1 bên theo cùng một hướng, với những đầu đã được cắt chồng lên nhau, để tạo cơ sở. Cọc thêm cành và cành cây lên phía trên.

Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn

Bước 3: Thêm nguyên vật liệu lá vào đống

Lấp vào bất cứ khoảng trống nào bằng lá cây sẽ dần dần thối xuống, tiếp đến chồng lên phần còn lại của thân cây, theo cùng một hướng. Nạp nhiều nguyên vật liệu hơn khi bạn tích lũy cả năm.

Cách Làm Nơi Trú Ẩn Cho Động Vật Hoang Dã Tại Khu Vườn Nhà Bạn

Mua một số loại vật dụng chăm sóc vườn ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng chăm sóc vườn trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã gợi ý cho những bạn kỹ thuật làm nơi trú ẩn cho động vật hoang dã ngay trong khu vườn của bản thân, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ CÔN TRÙNG GÂY HẠI:
=> Afeno 30wp lửa 300 -trừ bọ trĩ-rệp sáp- rầy nâu- bọ xít muỗi
=> Forgon 40ec diệt chích hút-đặc trị ruồi vàng, bướm, rầy, rệp, sâu cuốn lá