Cách Để Làm Giảm Nhiệt Độ Nhanh Cho Khu Vườn Của Bạn Vào Mùa Hè

Cách Để Làm Giảm Nhiệt Độ Nhanh Cho Khu Vườn Của Bạn Vào Mùa Hè

Cách Để Làm Giảm Nhiệt Độ Nhanh Cho Khu Vườn Của Bạn Vào Mùa Hè

Vào mùa hè, nhiệt độ ban ngày trong khu vườn có thể lên tới mức 40-50 độ C, gây ra nguy cơ cháy cây và làm cho nhiều loại cây trồng trong nhà kính dễ chết. Điều này đòi hỏi chúng ta phải tìm cách hạ nhiệt độ và tăng độ ẩm cho khu vườn của mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy cùng trang PhanThuoc.VN tìm hiểu kỹ thuật gây giảm nhiệt độ mau chóng cho khu vườn vào mùa hè oi bức để giúp cây trồng của bạn có một mùa hè mát mẻ và thịnh vượng.

Nhà kính có thể trở thành vô cùng nóng vào các ngày nắng nóng vào mùa hè. Trong khi nhà kính cây trồng như cà chua , dưa chuột , cà tím và dưa hấu phát triển mạnh trong nhiệt, quá nhiều có thể đặt chúng dưới sự căng thẳng và gây thương tổn mô. Nhiệt độ trên 27 ° C có thể bắt đầu gây bệnh – bạn có thể tìm thấy lá héo, cháy xém hoặc các tán lá non chết tiệt. Nhiệt độ quá cao cũng có khả năng làm cho quá trình thụ phấn kém và làm hỏng những quả đang phát triển.

Có ba điều bạn cần làm vào mùa hè để giữ cho nhà kính của bạn mát mẻ: cung ứng đầy đủ thông gió, cung ứng bóng râm khỏi ánh nắng trực tiếp và hạ ẩm độ. Điều đặc biệt là giữ cho cây được tưới nước đầy đủ. Để có thể bảo đảm nhà kính được thông gió tốt, hãy mở toàn bộ những cửa và lỗ thông hơi vào buổi sáng sớm – việc này sẽ giúp nhà kính mát hơn.

Cách Để Làm Giảm Nhiệt Độ Nhanh Cho Khu Vườn Của Bạn Vào Mùa Hè

Cung ứng bóng râm dưới dạng lưới che, rèm che hoặc sơn bóng sẽ hỗ trợ cây luôn mát mẻ. Hạ nhiệt độ chỉ giản đơn là đổ nước lên sàn nhà kính. Làm việc này giai đoạn đầu vào buổi sáng – khi nước bay hơi, nó sẽ sinh ra đủ ẩm độ trong suốt cả ngày để cây của bạn không bị căng thẳng do nóng. Nó cũng hỗ trợ giảm thiểu những vấn đề về nhện đỏ, loài thích môi trường khô hạn. Bạn có thể lặp lại trong ngày nếu cấp thiết.

Cách Để Làm Giảm Nhiệt Độ Nhanh Cho Khu Vườn Của Bạn Vào Mùa Hè

Mua một số loại vật dụng góp phần làm giảm nhiệt nhà kính ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại vật dụng góp phần làm giảm nhiệt độ nhà kính trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật gây giảm nhiệt độ mau chóng cho khu vườn vào mùa hè oi bức, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG CHỐNG CHỊU KHÔ HẠN CHO CÂY:
=> BASFOLIAR COMBI STIPP – PHÂN BÓN LÁ CAO CẤP
=> Phân bón lá hỗn hợp npk arrow 10.60.10+te – siêu ra hoa, hạn chế sâu bệnh

– THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN GÂY HẠI:
=> Thuốc trừ sâu khongray 54wp vua rầy –đặc trị bọ nhảy, bọ phấn trắng
=> Hotisco 300ec –tác dụng mạnh, đặc trị nấm bệnh, lem lép hạt, đốm lá, lưu dẫn cao

– THUỐC DIỆT CHUỘT GÂY HẠI:
=> Thuốc diệt chuột antimice 0.006gb –bả diệt chuột trộn sẵn hiệu qủa

– THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ GÂY HẠI:
=> Golnitor 20ec-đặc trị bọ trĩ, nhện đỏ, sâu cuốn lá, mọt đục cành

– PHÂN BÓN GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG THỤ PHẤN CHO CÂY:
=> Thuốc trừ bệnh mekong vil 5sc –trị khô vằn trên lúa, lem lép hạt, phấn trắng