Cách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa Nhà

Cách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa Nhà

Cách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa Nhà

Với sự phối hợp tinh tế giữa các loại hoa có tông màu ấm áp như nâu, vàng, đỏ hay hồng thẫm,… đã mang đến cho một chậu cây cảnh đặt trước cửa nhà vẻ đẹp tuyệt vời, nhẹ nhàng mà lại tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, để tạo ra một chậu cây hoa hoàn hảo như vậy không phải là điều đơn giản. Để giúp các bạn, hôm nay trang PhanThuoc.VN sẽ chia sẻ kỹ thuật làm giản đơn để tạo ra một chậu cây hoa mang nét đẹp ấm áp ngay trước cửa nhà.

Cách chọn lựa hoa để tạo ra chậu cây cảnh trước cửa nhà

Chúng tôi nghĩ bạn nên chọn những màu sắc vốn có của các bông hoa truyền thống có nét đẹp ấm cúng như nâu, vàng hay đỏ nâu. Nhưng bên cạnh đó bạn có thể thích các giống cây sẫm màu hơn mà bạn có thể phát hiện thấy vào thời gian này trong năm, từ ớt đen bài trí đến cải xoăn cảnh màu tím đậm. Nó có chứa những màu sắc trầm với một số nét dịu nhẹ nhưng đầy sức sống, giống như màu hồng đậm.

Cách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa Nhà

Cách sắp xếp chậu hoa

Đây chính là một vài cách sắp xếp mà chúng tôi đã tự tìm hiểu thêm và đưa ra, những bạn có thể tham khảo kỹ thuật làm sau để tạo các bước đầu cho việc sắp xếp chậu hoa hợp lí. Các giống cây tôi dùng trong bình được sắp xếp theo chiều kim đồng hồ từ cải xoăn tím bài trí: cải xoăn ‘Blue Vates’, một bông cúc tím hồng, một cây tiêu cảnh màu đen và thú vị với màu tím ở mặt dưới của lá. Khi tôi tháo chiếc bình này ra để dọn chỗ cho thiết kế mùa đông của bản thân, tôi đã trồng cải xoăn ‘Blue Vates’ trên một trong các chiếc luống đã gia tăng của tôi, nơi nó trở lại vào mùa xuân sang năm.

Cách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa NhàCách Làm Một Chậu Hoa Mang Lại Nét Đẹp Ấm Áp Ngay Trước Cửa Nhà

Mua một số loại giống cây trồng trên cùng vật dụng làm vườn ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại hat giống cây trồng trên cùng vật dụng làm vườn trên trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy kỹ thuật làm giản đơn tạo ra một chậu cây hoa mang nét đẹp ấm áp ngay trước cửa nhà, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng: