Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Có rất nhiều người yêu thú cưng đam mê làm vườn. Tuy nhiên, việc giữ cho khu vườn và bãi cỏ luôn sạch sẽ và đẹp đẽ, đặc biệt khi có một chú chó trong gia đình, là một thách thức không nhỏ. Vậy làm thế nào để có thể có một khu vườn xanh tươi đẹp mắt mà vẫn có thể để chú cún yêu của mình thỏa sức vui đùa trong sân vườn?

Hãy cùng tìm hiểu kỹ thuật dạy và bảo vệ chó cưng trong nhà để giúp cho khu vườn nhà bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh nhé. Trong bài viết “Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn” trên trang web PhanThuoc.VN, bạn có thể tìm thấy các thông tin hữu ích về cách nuôi và dạy bảo vệ chó trong nhà.

Bài viết giới thiệu một số cách để dạy chó hiểu rõ những vùng đất được phép và không được phép đi vào trong khu vườn. Ngoài ra, nó cũng chia sẻ các phương pháp đơn giản để làm sạch chỗ chó đi đái và đánh giá các loại thuốc và vitamin để bảo vệ sức khỏe của chó và giữ cho khu vườn nhà bạn luôn xanh tươi.

Làm sao để chú chó nhẹ nhõm rong chơi trong vườn

Cho dù về căn bản là cực khó để xây dựng khu vườn hoàn hảo khi có chó, nhưng bạn có khả năng làm cho chúng trở thành gần gũi với chó hơn chỉ giản đơn bằng phương pháp sử dụng những kỹ thuật huấn luyện trong vườn sau đây:

  • Bắt đầu bằng phương pháp chọn một góc sân dành cho chú chó của bạn sự riêng tư và không phải là lối đi chính cho du khách. Xác định khu vực để con chó của bạn biết sự khác nhau giữa phía bên trong và phía bên ngoài khu vực. Việc xác định khu vực có thể dễ dàng thực thi bằng phương pháp sử dụng một đường viền vườn dây ngắn. Ý tưởng không phải là rào con chó vào mà chỉ giản đơn là cung ứng một đường ranh giới.

Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

  • Bước kế tiếp là tự mình dắt chó đi dạo đến khu vực đó mỗi khi chúng vào sân. Đi theo cùng một con đường từ cửa đến địa điểm của bạn và hành động như thể bạn đang ở đó với một mục đích.
  • Khi con chó của bạn làm được các điều gì tốt, hãy khen ngợi 1 cách gần gũi và tiếp đến cho phép chơi tự do. Nghi thức này sẽ được thực thi dễ hơn nếu bạn tuân theo một lịch trình cho ăn và tưới nước thay vì để thức ăn luôn sẵn sàng. Nếu con chó của bạn ăn một bữa đầy đủ lúc 6 giờ chiều, cực kỳ có thể nó sẽ dùng khu vực này vào lúc 7 giờ.

Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

  • Một khía cạnh quan trọng khác là huấn luyện sự vâng lời. Bạn càng làm việc với những lệnh căn bản, chú chó sẽ càng nghe lời bạn và những nguyên tắc của sân. Sự vâng lời cũng cung ứng một đường cong để thú cưng của bạn sẽ dễ dàng hiểu bất kể điều gì bạn đang dạy. Tỉa cành cây để hạ bớt bụi rậm là quan trọng vì nhiều nguyên do nhưng về mặt này có khả năng làm hạ đáng kể nhu cầu đánh dấu từng bụi cây.
  • Chỉ sau mấy ngày dắt chó đến khu vực này, chúng sẽ bắt đầu dẫn bạn đến đó! Ngay tiếp đến, bạn có thể bắt đầu thả chó ra khỏi dây xích nhưng hãy đi cùng nó.
  • Tiếp đến, hạ dần sự có mặt của bạn bằng phương pháp chỉ đi bộ một phần đường nhưng vẫn phải bảo đảm chú chó đi vệ sinh đúng chỗ.

Cách Dạy Bảo Chú Cún Trong Nhà Tránh Gây Bệnh Cho Khu Vườn Nhà Bạn

Với sự chịu khó thật sự, đa số các con chó trong vườn sẽ dùng khu vực này 1 cách độc lập trong vòng khoảng sáu tuần. Hãy bảo đảm luôn giữ vệ sinh sạch sẽ và liên tục cung ứng một vài giám sát để chúng không làm các gì sai trái hình thành thói quen.

Mua một số loại đồ để công việc huấn luyện chú chó cưng của bạn trong vườn nhà diễn ra thuận lợi ở đâu tin cậy?

Độc giả có thể mua một số loại nbsp;đồ để công việc huấn luyện chú chó cưng của bạn trong vườn nhà được diễn ra thuận lợi trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã đưa ra cho những bạn thấy cách dạy bảo các chú cún dễ thương trong nhà tránh gây bệnh cho khu vườn nhà bạn hiệu quả, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng