Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

Trồng cây ăn quả trong chậu đang ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến với nhiều gia đình. Việc canh tác cây trên sân thượng hay khu vực chật hẹp không chỉ mang lại mục đích trang trí cây cảnh, mà còn cung cấp quả tươi ngon như cây trồng ngoài vườn.

Tuy nhiên, để trồng cây ăn quả trong chậu, việc lựa chọn các chiếc chậu lớn, bền, đẹp và phù hợp với hình dạng của cây cũng như các xu hướng tân tiến hiện nay là một thách thức không hề dễ dàng. Vì vậy, PhanThuoc.VN sẽ chia sẻ đến bạn một số loại chậu phù hợp cho việc trồng cây ăn quả trên sân thượng để đáp ứng các yêu cầu trên.

 Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

1/ Chậu nhựa chậu để trồng cây ăn trái 63x48x46 centimét

Nhiều gia đình có xu hướng sử dụng chậu nhựa để trồng cây ăn trái. Chất liệu nhựa gọn nhẹ và khó bể khi vận chuyển, giá thấp, dễ lau chùi vệ sinh.

Chậu nhựa trồng cây ăn trái kích cỡ: dài 63 centimét x rộng 48 centimét x cao 46 centimét. Với màu sắc: nâu, xanh lá, trắng sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho nhiều loại cây ăn trái như: xoài, táo, mận, na,…Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

2/ Chậu truyền thống

Chậu đỏ in rồng truyền thống vốn thân thuộc với người làm vườn. Trồng cây ăn trái và lâu năm nên chọn chậu truyền thống lớn.

Chậu được làm bằng chất liệu nhựa cứng thượng hạng, dầy 10 milimét. Chất liệu nhựa gọn nhẹ và khó bể khi vận chuyển cũng như lúc có va chạm, không hề dễ bị mục bởi nước.

Chậu rất bền bỉ chắc chịu được nắng mưa trong một thời gian dài là biện pháp thay thế những chậu xi măng nặng nề. Bề mặt chậu có hoa văn rồng bay và hoa văn gốm truyền thống in nổi cực kỳ sang trọng. Chậu truyền thống thường có màu trắng, nâu và đỏ thích hợp trồng tất cả nhiều loại cây trồng.Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

Kích cỡ chậu thích hợp cho trồng cây ăn quả sân thượng:

  • Chậu truyền thống 6T: 60 x 35 x 29 centimét.
  • Chậu truyền thống 6T8: 68 x 32 x 39 centimét.
  • Chậu truyền thống 7T7: 77 x 40 x 42 centimét.

3/ Chậu bonsai vuông 6T 61 x 40 x 42 centimét

Chậu bonsai vuông thích hợp trồng những cây bonsai hoặc cây ăn trái có dáng bonsai như cây khế, cây cóc, cây sung, cây xoài…Với phong cách thiết kế tân tiến, sang trọng, thích hợp trồng cây trong nhà, văn phòng hay sân vườn.Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

4/ Chậu nhựa lắp ghép thông minh

Chậu nhựa lắp ghép thông minh được thiết kế tinh tế, với màu sắc sang trọng là một trong các chọn lựa không thể bỏ qua nếu bạn đang có mong muốn tìm mua chậu nhựa trồng rau, trồng cây cho khu vườn nhà của mình.

Với phong cách thiết kế theo từng phụ kiện tháo rời, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt chậu với kích cỡ thích hợp với mỗi loại cây trồng và không gian lắp đặt khác nhau. Đối với các loại cây ăn trái bạn nên lắp ghép chậu theo kích cỡ 80x80x26 centimét hoặc lớn hơn.Các Loại Chậu Phù Hợp Cho Cây Ăn Quả Trên Sân Thượng

Phụ kiện của chậu nhựa ghép thông minh có thể lắp cùng nhau một những dễ dàng. Cực kỳ thuận lợi để vận chuyển vì sản phẩm có thể lắp ghép dễ dàng tiện lợi. Chậu nhựa ghép trồng rau sạch được làm bằng nhựa PP (polypropylene) chất lượng cao, có độ dẻo, có thể chịu nhiệt tốt khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Phía trên là 4 loại chậu nhựa vừa bền đẹp, vừa thích hợp cho cây ăn quả trên sân thượng mà PhanThuoc.VN hi vọng làm giúp những bạn có sự chọn lựa ưng ý nhất.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> Fire dragon 5600ec – chế phẩm diệt côn trùng

– PHÂN BÓN GIÚP CÂY XANH LÁ:
=> Mastercide 45sc- đặc trị bọ xít muỗi, rệp sáp, rầy nâu hại cây trồng
=> FULVI TOP- Ra Đọt, Vọt Hoa, Kích Rễ, Phì Trái, Xanh Lá Trên Cây Trồng