Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

Trong mùa hè, khi khí hậu trở nên nóng bức, việc tìm kiếm những loài hoa nở rực rỡ, mang lại vẻ đẹp mát dịu để làm tươi mới cho khu vườn thật sự khó khăn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng như vậy. Với “Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Rực Rõ Hơn” của PhanThuoc.VN, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về những loài hoa đặc trưng, có thể nở rực rỡ và thích nghi tốt với khí hậu nóng bức của mùa hè.

Vì sao phải chọn lựa hoa có thể trồng vào mùa hè?

Trong từng mùa trong năm thì đều có các loài hoa mang tới một nét đẹp đặc thù của mùa đó. Chọn lựa hoa thích hợp để trồng khi vào mùa hè là một trong các nhân tố quan trọng giúp mang tới nét đẹp tươi xanh, mát mẻ cho khu vườn nhà những bạn. Và cũng vì nhiệt độ mùa hè thường lên cực kỳ cao, cực kỳ dễ xẩy ra hiện tượng chết cháy cây nên việc chọn lựa đúng không chỉ mang tới nét đẹp mà còn hỗ trợ giảm thiểu công sức và kinh phí trồng.

Với các cây trồng này, bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian thay thế các cây có mùa hoa ngắn hơn. Tuy vậy, việc ra bông trong một thời gian dài có thể gây tốn kém năng lượng cho cây trồng, do đó ngoài những việc nbsp;tỉa hoa để thúc ra bông , hãy tưới nước và cho chúng bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giầu kali, ví dụ như phân bón hữu cơ.

8 loài hoa có nét đẹp quyến rũ vào mùa hè

1/ Hoa Erigeron 

Hoa Erigeron là loài hoa thuộc họ nhà hoa cúc, cực kỳ tuyệt vời để trồng trong những kẽ hở của tường, bậc thềm và đá lát đường. Nó cũng thường ra bông vào mùa thu. Tốt cho nơi thoát nước tốt dưới ánh nắng hoàn toàn hoặc bóng râm một phần.

2/ Hoa Abutilons

Hoa Abutilons là loài hoa thuộc họ cây hoa bìm bịp. Nếu bạn có thể cung ứng cho chúng một vài hình thức bảo vệ mùa đông khỏi sương giá, thì cây bìm bịp sẽ chứng minh giá trị của chúng với các bông hoa cả năm và đặc biệt đẹp nhất vào mùa hè. Để chúng ở vị trí có thể đón được đông đảo nắng, nhiều nước và cho chúng các dưỡng chất cấp thiết để phát triển ổn định.

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

3/ Hoa Campanulas 

Thuộc họ nhà hoa chuông, hoa Campanulas có hoa suốt mùa hè. Và chúng  cực kỳ tuyệt vời để phát triển trong những vết nứt và kẽ hở. Các bông hoa này là một tỏng các món ưa chuộng của đa số loài động vật thụ phấn.

4/ Hoa Sweet peas – Hoa đậu thơm

Hoa đậu thơm có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải, nhưng hiện nay được canh tác ở khắp nơi trên toàn cầu. Thân mềm mại, cành buông lơi, cánh mong manh, tao nhã, nhưng hoa đậu thơm lại là hình mẫu của nét đẹp dẻo dai, bền bỉ đã được chứng minh qua thời gian. Khi hoa tàn, hoặc nếu hoa được ngắt ngay trước khi mở để lấy đậu ngọt cắt cành, bạn sẽ dễ dàng có hoa trong suốt mùa hè và sang mùa thu.

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

5/ Hoa giấy

Hoa giấy là một trong các loại cây đẹp và được canh tác nhiều như một trong các loại cây cảnh tại nước ta. Cây hoa giấy là một trong các loại cây cỏ có hoa với tên khoa học là Bougainvillea. Thuộc giống dây leo có gai, cây có khả năng mọc cao lên đến 12m. Lá cây hoa giấy có dạng đơn, mọc cách và có màu xanh. Hình thù của lá là hình trái xoan, thuôn dài ở đỉnh và tròn ở gốc. Đến mùa hoa nở, cây hoa giấy sẽ trở thành rạng rỡ sắc màu.nên nó luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những ai yêu cây cảnh. các bông hoa rạng rỡ mọc dầy xum xuê sẽ làm khung cảnh chung quanh như sáng bừng lên.

6/ Hoa dạ yến thảo

Dạ yến thảo là một loài hoa có rất nhiều màu sắc rạng rỡ, mang nét đẹp mềm mại, nhẹ nhàng. Loài hoa cực kỳ được ưa thích trong bài trí. Bên cạnh cái tên thường hay gọi là hoa dạ yến thảo thì cây còn có tên khác là hoa dạ yến thảo rủ, hoa dã yến thảo. Tên gọi khoa học của loài hoa là Petunia hybrida. cây dạ yến thảo còn là hình mẫu của sự sinh sôi nảy nở và nguồn năng lượng tràn đầy. Do đó cây hoa hỗ trợ cho người trồng luôn gặp nhiều may mắn và sức khỏe tốt.

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

7/ Hoa pensee

Hoa Pensée còn được biết tới với một cái tên cực kỳ quen thuộc là hoa bướm, loài hoa xinh đẹp được đông đảo người yêu thích bởi màu sắc cực kỳ rạng rỡ. Hoa thường nở vào tháng 4 – 7 và ra quả vào tháng 5 – 8/ Hoa lớn, cánh hoa mỏng, hơi tròn với rất nhiều màu sắc rạng rỡ khác nhau. Mỗi bông hoa thường có sự pha trộn giữa 2 hoặc 3 màu sắc lại cùng nhau hình thành đóa Pensée rạng rỡ với màu sắc lạ mắt. Hoa Pensée được canh tác sử dụng để làm cảnh, bài trí nội thất, văn phòng, phòng khách, sân vườn…

8/ Hoa mắt huyền

Hoa Mắt huyền, còn gọi là Mắt nhung, tên gọi tiếng anh là Black-eyed Susan Vine, là loài cây thân thảo sống lâu năm, thuộc họ Ô Rô (Acanthaceae). Chúng có chiều cao 1,5 – 2,5m nếu tiến hành trồng chậu thì thấp hơn. Mắt huyền có cành song sinh với lá hình trái tim hay mũi tên. Cây phù hợp với ánh nắng mặt trời hay nửa bóng râm. Hoa mắt huyền thường từ màu cam chuyển sang những màu đỏ- cam, cam- đỏ và vàng tươi với nhụy màu nâu-tím đặc thù cho tên gọi, hoa có 5 cánh. Hoa xuất hiện vào cuối mùa xuân hoặc đầu và giữa mùa hè và nở 1 lần nữa vào cuối mùa hè, đầu mùa thu.

Danh Sách Các Loài Hoa Ra Bông Vào Mùa Hè Giúp Khu Vườn Tươi Tắn Và Rực Rỡ Hơn

Mua một số loại hạt giống của những loài hoa trên ở đâu chất lượng?

Độc giả có thể mua một số loại  vật dụng làm vườn, hạt giống cây trồng, hoa cây cảnh trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp, giống cây trồng tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN  đã gợi ý cho những bạn danh sách 8 loài hoa ra bông vào mùa hè giúp khu vườn trở thành rạng rỡ, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp những bạn có được các kiến thức hữu dụng để có thể có được một không gian ưng ý. Muốn biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp, mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để update các thông tin nhanh nhất nhé.

 

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– PHÂN BÓN CUNG CẤP KALI CHO CÂY:
=> Lân đỏ –hạ phèn, phục hồi rễ, tăng đề kháng, chắc trái, nặng nhân, cây bung đọt

– PHÂN BÓN GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG THỤ PHẤN CHO CÂY:
=> Phân trung lượng tm-canxi-tạo màu xanh cho trái, tăng năng suất, chất lượng
=> PHÂN BÓN VI LƯỢNG – NEMES –Mập Bông, Đậu Trái Non, Tạo Trái Đều