Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Ngày nay, thị trường hoa hồng đã xuất hiện nhiều loài nhập ngoại. Nếu bạn yêu thích sắc vàng đặc biệt của hoa hồng, hãy thử trồng các loài hoa hồng vàng nhập ngoại để tô điểm cho không gian sống của bạn. Để giúp bạn lựa chọn được những loài hoa hồng vàng nhập ngoại tốt nhất, PhanThuoc.VN sẽ gợi ý danh sách 8 loài hoa hồng vàng nhập ngoại có thể trồng.

Hoa hồng vàng tạo thêm nét chấm phá tươi sáng, tươi vui cho viền, bờ rào. Màu sắc hoa phổ rộng, từ vàng nhạt, tinh tế đến tông chanh vàng, vàng cam. Dù ở sắc thái nào, hoa hồng vàng cũng làm nền nổi trội cho tán lá xanh. Hoa hồng vàng biểu trưng cho tình bạn chân thành cũng như lời chúc may mắn, tốt lành dành đến cho mọi người.

Top 8 loại hoa hồng vàng nhập ngoại tuyệt đẹp

Sau đây, PhanThuoc.VN sẽ giới thiệu đến độc giả các loại hoa hồng vàng có màu sắc và mùi thơm làm say đắm lòng người.

Hoa hồng Rosa banksiae ‘Lutea’

Vào cuối mùa xuân, hoa hồng leo không gai Rosa bankiae ‘Lutea’ sẽ nở các chùm hoa nhỏ, kép, màu vàng với hương thơm nhẹ. Cây cực kỳ cứng cáp và mạnh mẽ nên chắc chắn là một chọn lựa phù hợp để giúp bạn bao phủ một vòm hoa hồng hoặc giàn hoa leo, và thậm chí là uốn qua 1 cái cây khác.

Cao x rộng: 12m x 4m.

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Hoa hồng Rosa ‘County of Staffordshire’

Rosa ‘County of Staffordshire’ là một trong các loại hoa hồng phủ mặt đất với từng cụm hoa kép màu vàng đồng nở từ tháng 6 đến tháng 10/ Với các bông hoa nhỏ hơn mức trung bình và có thói quen bò lan, cây phù hợp để trồng hình thành lớp phủ phía trên mặt đất hoặc trồng trong chậu, nơi nó sẽ tràn ra và lan sang 1 bên.

Cao x rộng: 50m x 60m.

Hoa hồng Rosa ‘Graham Thomas’

‘Graham Thomas’ là một trong các loại hoa hồng leo phổ biến với màu vàng đậm, nở hoa nửa kép với mắt trung tâm màu hổ phách và mùi thơm như trà sâu đậm. Cây có thể chống lại bệnh tấn công mạnh mẽ. Cây cực kỳ phù hợp để bao phủ một vòm hoặc một giàn hoa hồng.

Cao x rộng: 1/5m x 1/2m.

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Hoa hồng Rosa ‘The Lark Ascending’

Rosa ‘The Lark Ascending’ là loài hoa hồng bụi lớn rậm rạp chống chịu với bệnh. Từng cụm hoa nửa kép màu vàng vàng, hình chiếc chén với mùi thơm nhẹ như nấm hương hay hoa hồng trà. Cây cực kỳ phù hợp để trồng trong một hàng rào hoa hồng hoặc trồng cùng những giống cây khác.

Cao x rộng: 1/5m x 1/2m.

Hoa hồng Rosa ‘Elina’

Loài hoa hồng bụi rậm rạp, có sức sống mạnh mẽ này nở các bông hoa lớn, màu vàng nhạt với nhụy trung tâm màu vàng và mùi thơm nhẹ. Bạn có thể canh tác cây để hình thành hàng rào hoa hồng hay hàng rào phối hợp cùng các giống cây khác hoặc trồng cây trong một bồn lớn.

Cao x rộng: 1/2m x 90 centimét.

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Hoa hồng Rosa ‘Gold Spice’

Loài hoa hồng rậm rạp sớm rụng này nở các cụm hoa kép màu vàng vàng với phần nhụy trung tâm sẽ thay đổi màu và dần đậm hơn từ cuối mùa xuân đến mùa thu. Bạn có thể trồng cây để bài trí cho phía trước bờ rào hoặc trồng cây trong một chiếc bồn lớn.

Cao x rộng: 1m x 1m.

Hoa hồng Rosa ‘Mountbatten’

Rosa ‘Mountbatten’ là một trong các loại hoa hồng bụi thực thụ với các bông hoa lớn màu vàng chanh cùng mùi thơm tựa trái cây, tương phản với các tán lá màu xanh đậm. Loài hoa này là chọn lựa hoàn hảo để trồng trong thùng, bồn, nhưng cũng phù hợp để trồng ở bờ rào.

Cao x rộng: 1/2m x 75 centimét.

Danh Sách Các Loại Hoa Hồng Vàng Ngoại Nhập Mà Bạn Có Thể Trồng  

Hoa hồng Rosa ‘Sunny Sky’

‘Sunny Sky’ nở các bông hoa thơm, có màu vàng như mật ong. Khi trưởng thành, hoa chuyển qua màu vàng dịu. Hoa nở từ tháng 6 đến tháng 9/ Bạn có thể canh tác cây ở phía trước của bờ rào có nắng hoặc trong thùng có chứa, bồn cây.

Cao x rộng: 1m x 60 centimét.

Mua những giống cây trồng và thuốc bvtv (thuốc bảo vệ thực vật) ở đâu?

Độc giả có thể mua những giống cây trồng và thuốc bvtv (thuốc bảo vệ thực vật)  trực tiếp ở những cửa hàng bán vật tư nông nghiệp ở gần nơi sinh sống. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua online tại những website bán vật tư nông nghiệp tin cậy như PhanThuoc.VN

—————

Trên đây PhanThuoc.VN đã tổng hợp Danh sách 8 loại hoa hồng vàng nhập ngoại có thể trồng, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức hữu dụng. Mời những bạn theo dõi website PhanThuoc.VN để biết thêm những thông tin về canh tác hay lĩnh vực nông nghiệp mới nhất.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng: